Hieu3 cùng Artemis trổ tài bắn tiếng anh siêu “đỉnh”, Poss “cân” team với việc giao tiếp bằng 3 ngôn ngữ

Với việc đội hình có tới 2 ngoại binh người Hàn thì việc giao tiếp của CES trong trận gặp phải khá nhiều khó khăn.

Thất bại tại VCS Mùa Xuân 2022, CES đang nhận được kì vọng rất lớn tại mùa giải năm nay với những sự thay đổi lớn trong đội hình. Một trong những sự mất mát lớn nhất của CES có lẽ là việc đội tuyển này không còn sự phục vụ của EGO – người góp công lớn vào chức vô địch của Khuyển Vương 3 đầu tại VCS Mùa Đông 2021.

Tuy nhiên, CES dường như đã chuẩn bị trước cho điều này với việc chiêu mộ Leash – ngoại binh người Hàn thứ 2 sau Poss đảm nhiệm vị trí đi rừng. Không chỉ vậy, tại kì chuyển nhượng vừa qua, CES tiếp tục đưa về Draktharr như một phương án dự phòng với mục đích làm dày lực lượng.


CES sở hữu 2 người đi rừng tại VCS Mùa Hè 2022

Trải qua tuần thi đấu đầu tiên tại VCS Mùa Hè 2022, CES đã có một khởi đầu tạm chấp nhận được với thành tích 1 thắng 1 thua. Một trong những điểm sáng của CES trong tuần vừa qua là màn debut khá thành công của Leash. Dù phải thi đấu ở một môi trường mới với khá nhiều khó khăn về giao tiếp, lối chơi nhưng nhìn chung Leash đã thi đấu tốt và để lại nhiều dấu ấn trong những game thắng của CES.

Việc Leash thi đấu cũng phần nào khiến Poss được giải phóng nhiều hơn khi sự kết hợp giữa 2 người tỏ ra khá hiệu quả. Leash đã khiến các fan khá an tâm cho vị trí đi rừng của CES tại mùa giải năm nay.


Leash có màn chào sân VCS Mùa Hè 2022 khá ấn tượng

Với việc đội hình sở hữu 2 Hàn 3 Việt thì một vấn đề mà Fan thắc mắc là các thành viên CES sẽ giao tiếp với nhau như thế nào trong trận. Mới đây, CES cũng đã tung ra đoạn mic-check trong trận đấu gặp SGB. Có thể thấy các tuyển thủ CES đang giao tiếp với nhau bằng 3 ngôn ngữ Hàn, Anh, Việt.

Trong đó Poss là tuyển thủ đang giao tiếp khá tốt bằng cả 3 ngôn ngữ: tiếng Hàn để trao đổi với Leash, tiếng Anh và Việt để dùng với các thành viên còn lại. Hieu3 và Artemis là 2 tuyển thủ Việt cũng rất chịu khó trao đổi thông tin với đồng đội bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

Mic check CES vs SGB

Trong thời gian tới, khi vấn đề giao tiếp của Leash được cải thiện thêm chắc chắn CES sẽ trở nên đáng sợ hơn rất nhiều. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.