Kết quả VCS Mùa Hè 2020 hôm nay: Để FL thắng dễ, EVOS nguy cơ out top 6

Kết quả VCS Mùa Hè 2020 hôm nay: FL lấy lại ngôi đầu, EVOS bị Percent Esports đuổi kịp sau khi Bigkoro và các đồng đội bất ngờ đánh bại TS.

Link trực tiếp VCS Mùa Hè 2020 hôm nay 7/8:

FL vs EVOS: 1-0

Game 2

EVOS cố ngăn cản FL snowball bằng việc can thiệp vào Sứ Giả Khe Nứt, nhưng FL đã tỉnh táo hơn khi tập trung cả 5 thành viên và ép góc giao tranh rất tốt để đem về những điểm hạ gục quan trọng cho Aphelios và Syndra.

Khi Aphelios và Syndra được xanh sớm, FL một lần nữa là những người kiểm soát trận đấu triệt để và có được Linh hồn Rồng Lửa. Họ dễ dàng cướp Baron và quét sạch đội hình của EVOS và end game. Sau trận đấu, Team Flash một lần nữa lấy lại ngôi đầu từ GAM Esports.

Như vây, EVOS Esports đã không thể rút ngắn khoảng cách với Top 4, mà trái lại, họ còn có nguy bị văng khởi Top 6 sau khi Percent Esports bất ngờ có được chiến thắng trước Team Secret.

Game 1

EVOS đã cố gắng tạo điều kiện cho Zeros xanh nhất có thể khi cố gắng gây áp lực lên Top, nhưng họ đã phải trả giá bằng Triple Kill dành cho Slayder.

Sau tình huống đó, FL đã làm chủ trận đấu. Những cố gắng tạo khoảng trống cho Zeros và đẩy lẻ đều bị FL bắt bài, dẫn tới thất bại của Bạch Hổ trong ván 1.

TS vs PER: 1-2

Bất ngờ đã xảy ra ở cặp đấu giữa TS vs PER khi Bigkoro và các đồng đội đã có một trận đấu cực kỳ thăng hoa, đánh bại Team Secret một cách đầy thuyết phục để vươn lên vị trí thứ 6.

Game 3

Game 2

Game 1

********

Lịch thi đấu VCS Mùa hè 2020 hôm nay 7/8:

1. 17h00: TS vs PER

Đội hình Team Secret: Zica / Coated - DNK - Artifact - Celebrity - CBL / Venus.

Đội hình Percent Esports: Tado / Ty - Draktharr - Glory - Bigkoro / Aomine / Means - Lisa. 

2. 20h00: FL vs EVOS

Đội hình Team Flash: Yoshino / Stark - Yijin - Naul / Kati - Slayder - Palette.

Đội hình EVOS Esports: Zeros / But1 / TH - Sorn - Pake - Divkid - Bie / Harbinger.