Khám phá meta Đấu Trường Chân Lý 10.16 cùng cao thủ Trâu TV, BLV Đức Mạnh - Siêu Công Nghệ là số 1

Có vẻ như những streamer đình đám của làng Đấu Trường Chân Lý Việt đều tin tưởng tuyệt đối vào team Siêu Công Nghệ.

Sau khi phiên bản 10.16 ra mắt, các streamer trong nước lẫn quốc tế đều đang tích cực thử nghiệm nhiều loại đội hình để tìm ra meta cho Đấu Trường Chân Lý hiện tại. Theo những chuyên trang thống kê của nước ngoài thì những đội hình mạnh là Xạ Thủ - Phi Hành Gia hay Nổi Loạn. Tuy nhiên những cao thủ người Việt như BLV Đức MạnhTrâu TV thì lại tin tưởng đội hình Siêu Công Nghệ thay vì tìm tới meta mới.

Khám phá meta Đấu Trường Chân Lý 10.16 cùng cao thủ Trâu TV, BLV Đức Mạnh - Siêu Công Nghệ là số 1 - Ảnh 1.

Trâu TV đoạt top 1 với đội hình Siêu Công Nghệ - Ma Tặc - Thời Không

Khám phá meta Đấu Trường Chân Lý 10.16 cùng cao thủ Trâu TV, BLV Đức Mạnh - Siêu Công Nghệ là số 1 - Ảnh 2.

Trong khi đó BLV Đức Mạnh chơi team Siêu Công Nghệ cơ bản vẫn lọt top 4

Mặc dù ở phiên bản 10.16, các đội hình như Nổi Loạn, hay Kiếm Khách được buff nhưng chúng đều cần một vài điều kiện nhất định hoặc phụ thuộc quá nhiều vào trang bị để có vị trí top 1 hoặc ít nhất là đủ mạnh để không bị trừ điểm. Trong khi đó team Siêu Công Nghệ lại đáp ứng đầy đủ điều kiện của một đội hình mạnh và không bao giờ bị out meta với mốc sức mạnh quá lớn và sự đa dạng trong cách xây dựng đội hình và trang bị.

Bản chất của hiệu ứng Siêu Công Nghệ đó là cộng thẳng sát thương và máu cho tướng, những thứ mang lại sức mạnh cho tướng. 2 chỉ số này cho khả năng chống chịu mạnh hơn, tướng của bạn sẽ tồn tại lâu hơn giao tranh, và vượt trội đối thủ về mặt sát thương. Một đội hình mạnh đầu trận như vậy sẽ giúp bạn tích tiền cực kì nhanh và có thể xoay chuyển đội hình dễ dàng với lượng kinh tế dồi dào.

Khám phá meta Đấu Trường Chân Lý 10.16 cùng cao thủ Trâu TV, BLV Đức Mạnh - Siêu Công Nghệ là số 1 - Ảnh 3.

Dù đội hình có 4/5 quân là cấp độ 1 sao nhưng với buff Siêu Công Nghệ thì Trâu TV vẫn có thể giữ được máu và tích được lượng vàng lớn từ sớm

Hơn nữa, sức mạnh của Siêu Công Nghệ còn nằm ở khả năng thích nghi với mọi loại trang bị mà bạn có thể nhận được. Nên nhớ rằng tướng hay đội hình thì bạn có thể xoay chuyển, và tìm cách xây dựng theo ý mình được nhưng trang bị là thứ mà bạn rất khó để kiểm soát. Thử tưởng tượng bạn chơi đội hình Phù Thủy nhưng nhận toàn Kiếm B.F hay chơi Kiếm Khách nhận được quá nhiều Nước Mắt Nữ Thần thì cảm giác sẽ ức chế tới mức nào.

Khám phá meta Đấu Trường Chân Lý 10.16 cùng cao thủ Trâu TV, BLV Đức Mạnh - Siêu Công Nghệ là số 1 - Ảnh 4.

Với một đội hình nặng về sát thương vật lý khác thì 2 chiếc Gậy Quá Khổ như này là tình huống khá tệ, tuy nhiên với team Siêu Công Nghệ thì có thể ghép thành Mũ Phù Thủy cho Lucian mà vẫn nhiều sát thương

Trong khi đó với đội hình Siêu Công Nghệ, bạn có thể dùng tốt mọi loại item từ chống chịu (cho Vi, Leona), sát thương vật lý (Irelia, Lucian, Vayne) cho tới sát thương phép (Vi, Lucian, Ekko). Thậm chí những món đồ hiệu ứng như Phá Kiếm hay khắc chế đối thủ như Phong Kiếm, Áo Choàng Tĩnh Lặng đều có thể sử dụng cực kì dễ dàng.

Khám phá meta Đấu Trường Chân Lý 10.16 cùng cao thủ Trâu TV, BLV Đức Mạnh - Siêu Công Nghệ là số 1 - Ảnh 5.

Những quân cờ thuộc tộc Siêu Công Nghệ có thể dùng được đủ loại trang bị, dù có là item không quá phổ biến như Nỏ Sét hay Dao Điện Statikk

Điều này cho phép đội hình của bạn có nhiều chủ lực, khó bị khắc chế và thích nghi với mọi loại trang bị mà bạn kiếm được. Với đội hình Siêu Công Nghệ thì không có món đồ nào là "phế" cả, bạn có thể dùng được mọi thứ mà vẫn cực kì mạnh.

Nếu bạn muốn tìm một đội hình ổn định, đủ khỏe từ đầu tới cuối trận và có tỉ lệ lot top 4 trở lên cao nhất, Siêu Công Nghệ chính là lựa chọn thích hợp nhất để leo rank và thích nghi dần với meta mới.