Hình ảnh Xoài Non bị cắt ghép lan truyền với nội dung 18+, vợ streamer giàu nhất Việt Nam lập tức lên tiếng đáp trả đanh thép!

Ngay sau khi các fan rộ lên tấm ảnh nhạy cảm của Xoài Non, hotgirl xinh đẹp này đã lập tức lên tiếng.

Xoài Non (Phạm Thùy Trang) là cô nàng hotgirl 2002 được cộng đồng mạng biết đến với tư cách là vợ của streamer "giàu nhất Việt Nam" - Xemesis. Sở hữu khuôn mặt "đẹp không tì vết", thân hình nóng bỏng cùng với sự hồn nhiên của mình, Xoài Non được đông đảo các fan làng game yêu quý.

Dù được ủng hộ là vậy thế nhưng Xoài Non vẫn gặp rất nhiều ồn ào về việc giữ hình ảnh cá nhân. Mới đây nhất là câu chuyện bức ảnh nhạy cảm của cô bị lan truyền trên MXH.

Hình ảnh Xoài Non bị cắt ghép lan truyền với nội dung 18+, vợ streamer giàu nhất Việt Nam lập tức lên tiếng đáp trả đanh thép! - Ảnh 1.

Cô nàng Xoài Non kêu gọi report những hình ảnh 18+ cắt ghép kia

Cụ thể, một bức ảnh khỏa thân với khuôn mặt của Xoài Non đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Ngay sau khi được các fan cảnh báo về sự việc này, Xoài Non đã lập tức lên tiếng chứng minh đây chỉ là bức ảnh ghép và cô nàng chưa từng có một tấm ảnh như vậy. Cô hotgirl trẻ sau đó cũng không quên đưa ra tấm ảnh gốc để chứng minh với người hâm mộ.

Không những vậy, Xoài Non còn hài hước nói "Body của bạn đó ngon lắm, cặp nào ra cặp đó chứ mình bé tí thôi".

Hình ảnh Xoài Non bị cắt ghép lan truyền với nội dung 18+, vợ streamer giàu nhất Việt Nam lập tức lên tiếng đáp trả đanh thép! - Ảnh 2.

Lập tức so sánh sự khác nhau giữa 2 tấm ảnh gốc và đã qua cắt ghép

Hình ảnh Xoài Non bị cắt ghép lan truyền với nội dung 18+, vợ streamer giàu nhất Việt Nam lập tức lên tiếng đáp trả đanh thép! - Ảnh 3.
Hình ảnh Xoài Non bị cắt ghép lan truyền với nội dung 18+, vợ streamer giàu nhất Việt Nam lập tức lên tiếng đáp trả đanh thép! - Ảnh 4.

Ảnh: Internet