HLE SoHwan chia sẻ sau khi thắng KT: “Hôm nay mà thua KT nữa thì tinh thần của chúng tôi sẽ đi tong luôn” - eSports

KT chiến thắng còn HLE thất bại ở trận ra quân, nhưng ở cuộc đụng độ giữa họ thì bất ngờ HLE đã có được chiến thắng khá áp đảo với sự góp mặt của SoHwan.

Vào chiều ngày 8/6 vừa qua, Hanwha Life Esports đã đánh bại KT Rolster với tỷ số 2-0 trong khuôn khổ tuần đầu tiên của giải đấu LCK mùa Hè 2019. Trong trận thắng của HLE, người đi đường trên SoHwan đã có những đóng góp ấn tượng bằng việc áp đảo đối thủ ở khi đẩy các đường cánh. Sau đây là phần phỏng vấn của SoHwan với Inven, được Motgame lược dịch.

HLE KTNgười đi đường trên của HLE – SoHwan

Chúc mừng với chiến thắng đầu tiên của các bạn trong tuần ra quân tại LCK mùa Hè 2019. Hiện giờ bạn có cảm giác như thế nào?

Hôm nay chúng tôi cần phải thắng. Đội đã thể hiện khá nghèo nàn ở trận đầu tiên, vì thế nếu hôm nay mà thua nữa thì tinh thần của chúng tôi sẽ đi tong luôn.

Bạn có đoán được rằng mình sẽ được đánh chính sớm tới như vậy ở mùa Hè này không?

Tôi đã muốn được xuất phát sớm. Sau khi trao đổi với HLV trong ngày hôm qua, tôi đã được quyết định là sẽ đánh chính hôm nay. Cuộc trao đổi với HLV thực sự rút ra được nhiều điều, đặc biệt là những thiếu sót của bản thân tôi. Chúng tôi đã nói về các vấn đề của tôi trong lối chơi của tập thể, và với những phản hồi đó thì tôi đã chơi khá hơn. Tôi không biết chính xác tại sao nhưng tôi đã đột nhiên cải thiện được bản thân mình.

Ở ván 1 thì HLE đã có một “Blind Pick” là Irelia khi KT đã có Jax – vị tướng được biết tới như là một lựa chọn khắc chế mạnh của chính…Irelia.

Chúng tôi chọn Irelia vì đó là một trong những vị tướng yêu thích của tôi. Tôi đã nghĩ về lựa chọn đó từ trước trận này cơ. Mặc dù đấu với Jax là một kèo khó thì chúng tôi nghĩ mọi thứ vẫn sẽ ổn thôi, khi mà đội tôi tổ chức giao tranh khá là nhiều ngay từ giai đoạn đầu game. Tôi nghĩ mình đã không phát huy được tối đa khả năng của cô nàng Irelia ở mùa Xuân vì chúng tôi đã không tạo ra được giai đoạn đầu trận ổn cho cô ấy.

Highlights trận đấu HLE vs KT

Trong khi bạn vẫn đang tập trung đẩy bên cánh thì đã có rất nhiều động thái của hai đội diễn ra ở khu vực hang Baron cũng như rồng Ngàn Tuổi. Bạn liệu có nghĩ rằng không có mặt bạn thì đồng đội vẫn có thể thắng ở các tình huống đó không?

Với việc cầm Ryze thì tôi tự tin rằng đội có thể thắng nếu tôi làm tốt trong pha 1vs1 ở cánh. Đồng đội của tôi thực sự đã có chút nghi ngờ – tôi nghĩ rằng tôi nên nói kỹ hơn về kế hoạch của mình với họ. Tôi đã rất tin vào bản thân mình.

Tiếp theo kì MSI vừa rồi thì đã có nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn ở đường trên tại LCK, ví dụ như là Pyke đường trên. Bạn có nghĩ bể tướng của mình có thể là lợi thế ở meta hiện tại không?

Tôi tin là như vậy. Nhưng vì MSI mà có thêm nhiều lựa chọn buộc những người chơi đường trên phải tập luyện.

kt JAG
"Một màn trình diễn không có nhiều vết xước của KT Rolster" - Cộng đồng khen ngợi KT sau chiến thắng ra quân trước JAG
Với những thể hiện như hiện nay thì Jin Air Green Wings nhiều khả năng vẫn sẽ là "bịch bông" cho các team khác tập đấm tại LCK mùa Hè 2019 sắp tới đây.

Aatrox có tỷ lệ thắng thấp tại LCK. Ý kiến của bạn về vị tướng này là gì?

Tôi tin rằng Aatrox là một vị tướng thực sự tốt. Những thất bại của Aatrox có lẽ là phụ thuộc cả vào việc phối hợp với đồng đội nữa. Aatrox là một lựa chọn mà bạn thực sự cần phải chú ý và quan tâm. Nhưng nếu tôi bị buộc phải đối mặt với Irelia hoặc Aatrox, tôi nghĩ tôi sẽ chọn Irelia.

Có điều gì bạn muốn nói trước khi kết thúc phần phỏng vấn không?

Tôi đã nhai kẹo cao su trong khi tôi đang thực hiện cuộc phỏng vấn MVP của mình. Tôi đã nhai nó trong cả trận đấu nữa … và tôi không có thời gian để…nhả nó ra. Tôi không có ý định bất lịch sự đâu… Tôi không nghĩ mình nhận thức được rằng vẫn còn kẹo cao su trong miệng.

Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ của HLE vì đã luôn ủng hộ cho chúng tôi. Hãy tiếp tục cổ vũ chúng tôi trong thời gian tới nữa nhé!

fifa online 4