HLE thuê cả sân vận động để gặp fan trong lần qua VN sắp tới

Nối tiếp các đội tuyển khác tại LCK thì HLE cũng sẽ qua VN ngay đầu tháng 6.

Như vậy là hành trình chinh phục MSI 2024 của các đội tuyển LCK đã chính thức khép lại với kết quả đầy mãn nhãn khi Gen.G Esports đã mang về danh hiệu này sau tận 7 năm mà khu vực Hàn Quốc không thể có nó.

Chức vô địch này cũng mở ra một kỷ nguyên mới của chính nhà ĐKVĐ khi họ có cup quốc tế đầu tiên, điều này sẽ còn được thúc đẩy khi Gen.G luôn quan tâm đến quá trình đào tạo trẻ bởi nhiều lần họ đã hợp tác với bên đội tuyển VCS để tìm ra các tài năng và điều này kéo theo hàng loạt đội từ LCK qua đây với mục đích giao lưu và tạo nền tảng người hâm mộ truyền thông.


Gen.G luôn có kế hoạch sang Việt Nam trong những năm qua.

Trong các năm vừa qua dường như ban tổ chức LCK luôn có động thái thúc đẩy mối quan hệ với khu vực VCS của chúng ta vì theo như lượt khán giả xem trực tuyến các giải đấu như LCK hoặc khi có mặt các đội tuyển lớn T1 Esports, Gen.G Esports hay ngay cả BRO đều có một lượng lớn viewer từ Việt Nam. Trong năm nay đã chứng kiến tin chính thức sẽ có ít nhất là vài đội sang VN như KT Rolster, Dplus KIA, Hanwha Life Esports, Gen.G và đang chờ đợi tín hiệu từ  ĐKVĐ CKTG 2023.


Các đội tuyển LCK sẽ sang VN lần lượt trong năm nay.

Nếu như các đội khác như KT và DK phải đi chung với nhau cùng các thành viên như Showmaker, Lucid, Deft và Beryl và có cả ngài Morgan sẽ tạo thành một đội hình hoàn chỉnh thì HLE lại "chơi lớn" đến mức thuê luôn cả một sân vận động tại Nhà thi đấu Quân Khu 7, Tp.Hồ Chí Minh với sức chứa lên đến 1500 chỗ ngồi nhằm giao lưu trực tiếp với người hâm mộ Việt Nam. Sự kiện mang tên “2024 HLE Global Fan Fest tại Vietnam” sẽ được tổ chức vào ngày 1/6 sắp tới.


Sự kiện giao lưu của HLE khiến người hâm mộ trầm trồ.

Sự kiện này không đơn thuần là sự gặp gỡ giao lưu giữa các tuyển thủ như Doran, Peanut, Viper và người hâm mộ mà còn là một chuỗi các hoạt động đa dạng bao gồm mini game, hỏi đáp, solo với các tuyển thủ cũng như ký tặng trực tiếp. Họ đang là đội tuyển có thành tích đứng thứ 3 tại LCK Mùa Xuân 2024 với sự đầu tư rất lớn, vì vậy việc mở rộng tệp người hâm mộ nước ngoài là điều cần thiết.


HLE đúng là biết cách chiều fan bởi độ giàu có của mình.

Trước đó thì nhà vô địch MSI 2024 cũng xác nhận sau khi họ kết thúc mùa giải thì ngày 25/5 sẽ trực tiếp gặp fan Việt Nam tại TP HCM. Việc rất nhiều đội nổi tiếng sang cũng làm cho một lượng lớn người hâm mộ của đội giàu thành tích nhất lịch sử LMHT là T1 Esports đang mong đợi sẽ có dịp giao lưu, gặp mặt được Faker và các đồng đội ở ngoài đời thật.


Trong khi các đội khác đã lên tiếng thì T1 vẫn im lặng.

Nếu như T1 sang sẽ có mặt đủ tất cả các đội tuyển nằm trong top đầu bảng xếp hạng LCK qua đó chúng ta thấy sự quan tâm của họ về khu vực Việt Nam với lượng người theo dõi cực lớn. Đã có tin đồn Faker sẽ qua cuối năm nay nhưng nó chưa được xác nhận nhưng mong là hiệu ứng từ các đội khác sẽ làm cho giới chủ T1 suy nghĩ lại.