HLE Viper: "Đừng sử dụng Yasuo đối đầu Corki nếu bạn không phải Faker"

Trong một buổi livestream của mình, Viper đã có tình huống khá hài hước khi đồng đội của anh sử dụng Yasuo để đối đầu với Corki.

Faker và đồng đội đã dành chức vô địch vô cùng thuyết phục tại Esports World Cup 2024 khi mà đã đánh bại đại kình địch TES với tỉ số là 3-1. Mặc dù có một khởi đầu không quá tốt ở ván thi đấu thứ nhất nhưng sau đó thì T1 gần như đã lột xác và trình diễn cho khán giả một màn trình diễn cực kỳ thuyết phục.

HLE Viper:

Và ở ván thi đấu quyết định ván đấu thứ 4, Faker đã quyết định sử dụng Yasuo một vị tướng được rất nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại yêu thích để có thể đối đầu với Corki của TES Creme.

Điều này ngay lập tức tạo ra một làn sóng sử dụng Yasuo cho các máy chủ trên toàn thế giới và mới đây Viper xạ thủ của HLE đã phải chứng kiến điều này.

HLE Viper:

“Ah, mấy người có xem trận đấu hôm qua [T1 vs TES] không? Mấy người có xem khum thế? Corki-Yasuo? Thế sao ông lại làm thế hả? Ông có phải Sanghyeok hyung đâu”

Trong buổi livestream của mình, Viper đang leo rank như thông thường và anh đã thấy đồng đội của mình sử dụng Yasuo để có thể đối đầu với đối phương bên kia sử dụng Corki giống hệt với kèo đấu của Faker với Creme. Và khi này Viper đã phải thốt lên.

HLE Viper:

Phản ứng hài hước này của Viper ngay lập tức nhận được nhiều sự yêu thích đến fan hâm mộ, có thể thấy sức ảnh hưởng của Faker là cái gì đó rất lớn và với lượng fan đông đảo của Faker thì có thể thấy là việc sử dụng tướng giống với thần tượng của mình là một điều hết sức bình thường.

Hy vọng trong thời gian sắp tới chủ tịch Lee có thêm nhiều giáo án mới lạ để cho fan có thể học tập theo, nhưng hy vọng điều này không làm nát chế độ xếp hạng trong thời gian tới.