HLV cùng các tuyển thủ Lowkey Esports “ăn mừng” chiến tích có mặt ở CKTG 2019 bằng một cách vô cùng đặc biệt

Màn "ăn mừng" hết sức dễ thương đến từ LK.

Với chiến thắng 3 – 1 trước Team Flash ở trận chung kết nhánh thua, Lowkey Esports đã có được tấm vé đến với CKTG một cách hoàn toàn xứng đáng. Khoảng thời gian tương đối dài trước khi trận đấu diễn ra đã giúp LK có được sự chuẩn bị rất tốt về mặt chuyên môn cùng với đó là tinh thần hết sức thoải mái. Điều đó đã được thể hiện rất rõ trong trận đấu khi LK thể hiện một lối chơi rất chắc chắn, ít mắc sai lầm và biết cách trừng trị sai lầm của đối thủ. Lowkey sẽ có khoảng 2 tuần để nghỉ ngơi và tiếp tục tập luyện trước khi bước vào những trận đấu vô cùng khó khăn tại vòng Play-in của CKTG 2019.

Một thành quả xứng đáng dành cho những nỗ lực của LK

Sau chiến thắng trước FL, các tuyển thủ LK đã có một hành động hết sức dễ thương để “ăn mừng” khi đồng loạt đổi ảnh đại diện trên facebook. Lần lượt HLV Minh Hảo, Artifact, DNK và Venus đều đổi avatar thành ảnh đôi rất tình cảm với người yêu. Có lẽ đây cũng chính là một lời cảm ơn của các thành viên LK đến những người luôn kề vai sát cánh, ủng hộ và dành niềm tin cho họ.

Artifacr, DNK, Venus đồng loạt đổi avatar facebook

HLV Minh Hảo cũng không chịu thua kém những người học trò

Hành động này cũng gián tiếp giúp cho mối quan hệ của LK với GAM bớt căng thẳng phần nào. Hẳn các bạn còn nhớ trước trận đấu với GAM thì các tuyển thủ LK cũng đồng loạt đổi ảnh đại diện thành hình con cóc nhằm “cà khịa” HLV Tinikun và cũng đã bị cộng đồng mạng ném đã dữ dội. Các fan của 2 đội cũng đã liên tục lời qua tiếng lại rất gay gắt. Bất ngờ sao khi chính GAM và LK giờ đây là 2 đại diện của VCS đến với CKTG 2019. Các bạn hãy tạm gác "ân oán" sang một bên để cùng đồng hành và cổ vũ cho cả 2 đội tuyển tại chung kết thế giới năm nay nhé.