HLV Homme nói lời chia tay JDG sau khi thua SN của SofM ở tứ kết CKTG 2020! - eSports

Thất bại tại giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất trong năm đã khiến sự nghiệp của Homme bị ảnh hưởng khá nhiều...

Vào đầu tuần này, trên trang Twitter chính thức của mình, đội tuyển JD Gaming vừa nói lời chia tay với HLV trưởng Yoon “Homme” Sung-young sau 2 năm gắn bó. Từng được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu tại Chung kết Thế giới 2020, tuy nhiên đại diện của LPL lại không thể hiện được khả năng của mình. Tại vòng bảng, hạt giống thứ 2 khu vực LPL chỉ xếp thứ hai tại bảng B sau DAMWON Gaming. Bước vào vòng Tứ kết, họ phải đụng độ với đội tuyển đồng hương SN (đội sau đó vào tới Chung kết) và để thua 1-3 tương đối dễ dàng.

HLV Homme nói lời chia tay JDG sau khi thua SN của SofM ở tứ kết CKTG 2020!HLV Homme nói lời chia tay JDG sau khi thua SN của SofM ở tứ kết CKTG 2020!

Homme là cái tên được đánh giá cao về chuyên môn

Cảm ơn Yoon “Homme” Sung-young. Sau 2 năm, HLV trưởng của chúng tôi đã tuyên bố từ chức. Chúng tôi không mong gì hơn ngoài những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với Homme trong tương lai và anh sẽ luôn là một phần của đại gia đình JDG”, Thông báo của JDG trên Twitter của họ. Giai đoạn Cấm – Chọn, thứ vốn là điểm đặc biệt của Homme, bị các chuyên gia đánh giá là đã không được HLV người Hàn Quốc làm tốt khiến JDG thất bại tại vòng Tứ kết CKTG 2020. Việc ngôi sao Seo “Kanavi” Jin-hyeok không có khả năng chơi tướng đi rừng ở cấp độ quốc tế đã góp phần khiến vị trí người đi rừng của JDG gặp phải những vấn đề khó giải quyết.

Jensen sắp kí 3 năm hợp đồng mới với Team Liquid với giá trị gần 100 tỷ VNĐ!Jensen sắp kí 3 năm hợp đồng mới với Team Liquid với giá trị gần 100 tỷ VNĐ!
Jensen sắp kí 3 năm hợp đồng mới với Team Liquid với giá trị gần 100 tỷ VNĐ!
Jensen có thực sự đáng với số tiền khổng lồ mà Team Liquid đã chuẩn bị sẵn cho anh?

Trước khi dẫn dắt JDG, HLV sinh năm 1985 từng có khoảng thời gian gắn bó với các đội tuyển như MVP hay Samsung Galaxy tại Hàn Quốc, hay Vici Star Gaming, Vici Potential Gaming cùng với đó là đội tuyển giàu truyền thống tại Trung Quốc WE. Anh bắt đầu dẫn dắt JDG từ tháng 5/2018 và đưa đội tuyển này trở thành một thế lực thực sự tại LPL. Thành tích tốt nhất của JDG trong tay Homme là chức vô địch LPL mùa Xuân 2020. Sang tới mùa Hè anh cũng đưa được JDG vào đến trận Chung kết tuy nhiên lại để thua TES một cách đầy đáng tiếc sau 5 ván đấu. Ở thời điểm hiện tại thì điểm đến tiếp theo của Homme vẫn chưa được anh thông báo cụ thể, tuy nhiên thì với sự hồi sinh của LCK ở CKTG vừa qua việc anh trở lại để dẫn dắt một đội tuyển Hàn Quốc là điều hoàn toàn có thể xảy ra.