HLV Jackie Wind tiết lộ kế hoạch sử dụng EGO tại VCS 2023 Hừng Đông sau màn comeback ấn tượng của anh chàng

Sau khoảng thời gian dài vắng mặt, EGO đã có màn chào sân VCS khá ấn tượng.

Tại VCS 2023 Hừng Đông, CES là một trong những đội tuyển được đánh giá khá cao với sự góp mặt của HLV JackieWind, người từng rất thành công khi dẫn dắt GAM trong quá khứ. Cùng với đó, NHM đang đặt niềm tin rất nhiều vào CES khi người đi rừng EGO chính thức có tên trong đội hình của Khuyển Vương 3 đầu thi đấu tại VCS 2023 Hừng Đông.

Dẫu vậy, đến tận trận đấu gặp MBE mới đây, EGO mới được HLV JackieWind sử dụng. Ngay lập tức, anh chàng đã đền đáp sự tin tưởng của BHL với một màn comeback hết sức ấn tượng.

Được sử dụng những vị tướng tủ như Leesin hay Viego, EGO đã góp công lớn giúp CES có được chiến thắng dễ dàng 2 – 0 trước đội tuyển tân binh của VCS. Người đi rừng của CES cũng “bỏ túi” 100đ MVP ở game đấu thứ 2 để đánh dấu cho sự quay trở lại của mình.

EGO có màn comeback VCS ấn tượng sau khoảng thời gian dài nghỉ thi đấu
EGO có màn comeback VCS ấn tượng sau khoảng thời gian dài nghỉ thi đấu

Ngay sau chiến thắng trước MBE, CES đã làm một cuộc phỏng vấn nhanh với HLV Jackie Wind. Thầy Gió đã có những chia sẻ về màn comeback của EGO cũng như kế hoạch sử dụng anh chàng này trong khoảng thời gian sắp tới.

Lâu rồi EGO chưa thi đấu lại, với lại hôm nay gặp một đội tuyển mới, họ chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu nên để cho EGO ra sân tìm lại cảm giác cũng như phong độ vốn có của mình. Đánh giá về màn trình diễn của EGO, ngoại trừ Game 1 có 2 pha chết hơi lỗi thì EGO phối hợp với đồng đội khá tốt” – HLV Jackie Wind cho biết.

HLV JackieWind dành lợi khen ngợi cho màn trình diễn của EGO
HLV JackieWind dành lợi khen ngợi cho màn trình diễn của EGO

Ngoài ra, khi được hỏi về việc có tiếp tục sử dụng EGO ở những trận đấu sắp tới không, HLV của CES trả lời rằng điều đó phụ thuộc vào chiến thuật của BHL. Với sự quay trở lại của EGO thì CES sẽ có thêm sự lựa chọn nhân sự trong khu vực rừng, đồng nghĩa với việc Khuyển Vương 3 đầu sẽ có thêm những chiến thuật, phương án triển khai tùy vào mỗi đối thủ.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.