HLV KT “thất vọng” vì sắp là đối thủ của GEN đang chơi "mượt mà" tại LCK Mùa Hè 2023

Màn thư hùng long trời lở đất giữa 2 kỳ phùng địch thủ tranh ngôi nhất bảng sẽ diễn ra vào chiều mai (22/7).

KT Rolster đã giành chiến thắng 2-0 Dplus KIA vào tối qua (20/7) tại Tuần 7 vòng bảng LCK Mùa Hè 2023. Đây được coi là bước chạy đà hoàn hảo của để KT xây chắc ngôi nhì BXH và chuẩn bị kỹ càng cho màn thư hùng thượng đỉnh với ĐKVĐ Gen.G vẫn đang chễm chệ trên đỉnh từ đầu mùa. “Thật vui khi chứng kiến hiệu suất (của chúng tôi) đã được kiểm chứng” - Hirai, HLV trưởng của KT, bày tỏ sự hài lòng sau thắng lợi 11 liên tiếp. KT hiếm khi giành được ngôi nhất vòng bảng LCK và có vẻ như những thành viên trong ban huấn luyện hiểu điều đó. “Tai nạn xảy ra khi một sự kết hợp có giá trị cao được sử dụng ở nửa sau mùa giải. Đó là một dạng bài tập về nhà kéo dài từ Mùa Xuân đến đầu Mùa Hè” – Hirai nói.

KT đang thực hiện những thay đổi về chiến lược để sẵn sàng cho lịch trình căng thẳng phía trước. “Tôi đưa cho đối thủ một lựa chọn mà họ ưa thích hoặc chơi thành thục. Rôi sao đó, tôi nghĩ cách giải quyết nó và lần này tôi đã thử làm như vậy. Sẽ có những kinh nghiệm chỉ có thể thu được trong thực chiến mà thôi” – đầu tàu của KT cắt nghĩa cho người hâm mộ. KT chỉ mới để thua đúng 1/13 trận đã đấu tại LCK Mùa Hè 2023 trước đội nhất bảng GEN ở tuần khai mạc. Và đúng vào thời điểm hai đội mạnh mẽ nhất, có lực lượng hùng hậu và hưng phấn nhất, màn tái đấu sẽ diễn ra lúc 13g00 ngày mai (22/7).

Đối thủ rất mạnh” – Hirai nhận xét về GEN, đội tuyển duy nhất ở bốn khu vực lớn vẫn còn bất bại từ đầu Mùa Hè 2023. “Phong cách của bọn họ khác với chúng tôi. Lối chơi của họ mượt mà và tôi cảm thấy thất vọng đứng trên quan điểm của đối thủ. Bạn phải chuẩn bị thật tốt và đấu với họ bằng màn trình diễn tốt nhất. Xin cảm ơn người hâm mộ đã cổ vũ chúng tôi. Cả đội đã kiểm soát được tình trạng nhưng vẫn mắc nhiều sai lầm trong luyện tập và thi đấu. Tôi muốn nhân cơ hội này để nói rằng thật tốt nếu tình táo và không tự mãn để chuẩn bị thật tốt và làm việc chăm chỉ” – HLV trưởng của KT kết lại.