MBE bổ sung cựu tuyển thủ từng thi đấu trong màu áo SKY tại giai đoạn lượt về VCS Hoàng Hôn 2023

Cùng chờ đợi vào màn thể hiện của MBE tại giai đoạn lượt về của mùa giải.

Debut không thành công tại VCS Hừng Đông 2023 với vị trí cuối BXH cùng thành tích 1 – 13, MBE tỏ ra vô cùng quyết tâm tại VCS Hoàng Hôn 2023 khi chiêu mộ thành công HLV JackieWind và người đi rừng Sorn. Dẫu vậy, sự chênh lệch về chiều sâu đội hình giữa MBE và các đội tuyển còn lại vẫn là quá lớn.

Dù đã có những sự tiến bộ nhất định nhưng như thế là chưa đủ, MBE vẫn chưa thể có được chiến thắng đầu tay tại VCS Hoàng Hôn 2023. Thầy trò HLV JackieWind khép lại lượt đi với hiệu số 0 – 7 và tiếp tục ngụp lặn ở dưới đáy BXH.

MBE chưa có được chiến thắng đầu tiên tại VCS Hoàng Hôn 2023
MBE chưa có được chiến thắng đầu tiên tại VCS Hoàng Hôn 2023

Để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về, mới đây MBE thông báo chiêu mộ thành công Ryuk, người đi đường trên từng có kinh nghiệm thi đấu tại VCS trong màu áo Burst The Sky.

“[THÔNG BÁO CHÍNH THỨC]

WELCOME VÕ HOÀNG "RYUK" LÊ KHANG

MBE chào đón đường top Ryuk đến với mái nhà chung. Với sự bổ sung nhân sự mới ở lượt về, hy vọng MBE sẽ cải thiện được kết quả để có thể từng bước leo cao hơn ở Bảng Xếp Hạng VCS 2023 Hoàng Hôn.

Cùng chờ đón những trận đấu tiếp theo của MBE Ryuk nhé” – Fanpage MGN Box Esports đăng tải.

MBE chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ SKY Ryuk
MBE chiêu mộ thành công cựu tuyển thủ SKY Ryuk

Dù đây chưa phải là sự bổ sung quá chất lượng so với mặt bằng chung của các top laner VCS hiện tại, cùng với việc Ryuk mới quay trở lại sau khoảng thời gian nghỉ thi đấu nhưng anh chàng sẽ phần nào giúp MBE có thêm sự lựa chọn để thử nghiệm những chiến thuật mới.

Hy vọng MBE sẽ tìm kiếm được chiến thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay ở những trận đấu sắp tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.