HLV Raze bị học trò cũ "var" cực mạnh khi livestream đính chính vụ việc "đố bạn"

Sau khi chính thức lên tiếng về drama của bản thân thì ngay lập tức HLV Raze bị học trò phản biện.

Vừa qua thì sau một khoảng thời gian dài gần 3 tháng kể từ khi Riot Games thông qua VCS đăng bài tuyên bố tạm dừng giải đấu lại để điều tra hàng loạt tuyển thủ và các thành viên của 8 đội tuyển do có dính đến vấn đề bán độ, cá độ trong một đường dây có tổ chức thì đến nay đã chính thức có kết quả. Trong số những người này thì tai tiếng nhất có thể phải kể đến HLV Raze của Rainbow Warriors khi anh dính vào việc dàn xếp tỷ số và có tin đồn đã lấy một số tiền rất lớn của công ty bỏ trốn.


HLV Raze đã chấp nhận án phạt ban vĩnh viễn của Riot.

Ngay sau đó khi có công bố thì HLV của Rainbow Warriors đã lập tức đăng bài đính chính những thông tin và đi cùng với đó là lời kêu gọi mọi người cùng nhau vào buổi livestream của mình để biết được sự thật đầy khủng khiếp đằng sau đó, đây cũng là cách để chứng minh những tin đồn thất thiệt về bản thân là hoàn toàn do một thế lực khác tự dựng chuyện để vu khống anh trong thời gian anh mất tích kể từ 3 tháng trước.


HLV Raze đã lên sóng trực tiếp để kể lại sự việc.

Trong buổi livestream thì vị HLV này đã thừa nhận bản thân mình đã "dính chàm" và không có đường lui nhưng anh khẳng định anh bị một bên khác ép anh phải làm như thế và không hề muốn những đàn em của mình dính vào tội nghiêm trọng nhất trong môn thể thao điện tử. Anh cũng nhắc đến nhiều cái tên như 2T tức đường giữa của RW đã có động thái "phản bội" mình trong khi đã cố gắng hết sức bảo vệ học trò và đãi ngộ tốt nhất hết sức có thể.


Rất nhiều sự thật câu chuyện đằng sau được HLV Raze kể lại với bằng chứng.

Cũng ngay trong ngày hôm đó thì 2T đã lập tức đăng status khẳng định những gì người thầy cũ của mình đang nói trên livestream đều là giả dối và thậm chí còn dùng những lời lẽ rất gay gắt và nhắc nhở cộng đồng game thủ chỉ nên tin 50% những gì đã được HLV đó kể ra và anh sẵn sàng tung bằng chứng chống lại để cho thấy anh không hề bán đứng.


Mọi người đều đang chờ đợi thông tin từ 2T sau khi HLV Raze đã chứng minh những gì mình nói.

Nhưng có lẽ lời nói của anh không có giá trị gì mấy bởi nếu dựa vào những gì HLV kia nói cũng như những lời phản biện hay những thành viên khác trong gaming house đã xác nhận thì gần như là đúng hoàn toàn. 2T còn tuyên bố chỉ cần Raze muốn gặp mình ở ngoài đời thì anh sẵn sàng cho địa chỉ vì bản thân không làm gì sai hết và sẽ ra ngân hàng sao kê để cho mọi người thấy mình không hề làm kèo độ.



2T nói rằng mình sẽ sao kê để phản biện lời nói làm ngược kèo.

Mặc dù sự việc đã an bài và các cá nhân này đều đã bị Riot cấm thi đấu vĩnh viễn nhưng những câu chuyện đen tối đằng sau và nhiều cái tên khác được người trong cuộc tiết lộ đã làm cho cộng đồng game thủ LMHT Việt Nam phải bất ngờ bởi không ngờ rằng nó lại giống như trong phim như thế.