“Làm trùm” sự kiện kỷ niệm 5 năm ĐTCL với 3 đội hình đang thống trị chế độ chơi Tiệc Pengu

Những đội hình dưới đây đang tỏ ra cực kỳ mạnh mẽ tại chế độ chơi kỷ niệm 5 năm ra mắt ĐTCL - Tiệc Pengu.
Thần Thoại - Yordle

Tại ĐTCL thông thường, lối chơi Thần Thoại reroll gặp khá nhiều khó khăn để cạnh tranh với những đội hình khác. Điểm yếu lớn bậc nhất của đội hình này đó là yêu cầu người chơi phải nâng cấp cả Kog’Maw lẫn Cho’Gath lên 3 sao trong quá trình reroll. Nếu không, game thủ sẽ rất thiếu sát thương hoặc chống chịu và dẫn tới việc bị loại từ sớm.

Tuy nhiên, khi bước vào chế độ chơi Tiệc Pengu thì điểm yếu kể trên của đội hình này đã được giải quyết với hiệu ứng tộc Yordle. Cụ thể, tộc này sẽ tặng miễn phí cho người chơi tướng 1-3 vàng ngẫu nhiên thuộc tộc - hệ có kích hoạt cao nhất. Điều này giúp game thủ nâng cấp Kog’Maw, Cho’Gath lên 3 sao cực kỳ nhanh chóng.

“Làm trùm” sự kiện kỷ niệm 5 năm ĐTCL với 3 đội hình đang thống trị chế độ chơi Tiệc Pengu- Ảnh 1.

Tộc Yordle sẽ giúp game thủ nâng cấp các đơn vị Thần Thoại như Kog'Maw, Cho'Gath lên 3 sao dễ dàng

Thậm chí khi ở giai đoạn giữa trận, hiệu ứng của tộc Yordle cũng giúp người chơi sở hữu Neeko với cấp độ cao, thậm chí là 3 sao. Rõ ràng là với việc sở hữu đội hình với nhiều tướng “dát vàng” như vậy, tộc Thần Thoại sẽ tỏ ra cực kỳ mạnh mẽ và giúp người chơi chiến thắng dễ dàng.

Nguyệt Tộc - Đại Ca

Không sở hữu tốc độ nâng cấp quá nhanh như Yordle nhưng lối chơi Nguyệt Tộc - Đại Ca lại có sức mạnh giao tranh vô cùng lớn. Lý do tới từ việc hệ Đại Ca ở chế độ chơi Tiệc Pengu sẽ cung cấp cho game thủ một chiếc Hộ Thủ. Món đồ này cho phép tướng có được hiệu ứng của Sett Đại Ca với việc rơi xuống ngưỡng máu thấp sẽ đi ra ngoài sàn đấu để “gập bụng” hồi máu, tăng tốc đánh. Nếu chọn mốc 2 Đại Ca thì đòn đánh của tướng sở hữu Hộ Thủ sẽ gây ra sát thương chuẩn.

“Làm trùm” sự kiện kỷ niệm 5 năm ĐTCL với 3 đội hình đang thống trị chế độ chơi Tiệc Pengu- Ảnh 2.

Các chủ lực cận chiến của đội hình Nguyệt Tộc sẽ trở nên cực kỳ mạnh mẽ khi kết hợp với hệ Đại Ca

Chính hiệu ứng cực kỳ mạnh mẽ này sẽ biến những chủ lực cận chiến như Yone hoặc Sylas, Kayn trở nên cực kỳ lì lợm trong giao tranh. Hơn nữa, khả năng gây sát thương chuẩn từ hiệu ứng Hộ Thủ của Đại Ca giúp các chủ lực kể trên dọn dẹp chiến trường vô cùng nhanh chóng. Lời khuyên là game thủ nên ghép những món đồ hồi phục như Huyết Kiếm, Bàn Tay Công Lý để đảm bảo chủ lực sống sót. Đây là nước đi cần thiết khi Hộ Thủ của Đại Ca đã cung cấp rất nhiều sát thương rồi.

Đấu Sĩ - Phi Công

Vừa “trâu bò” nhưng lại nhiều sát thương tới khó tin là những điểm mạnh nhất của lối chơi này. Với hiệu ứng của hệ Đấu Sĩ, Chiến Cơ sẽ trở nên cực kỳ lì lợm với lượng máu khổng lồ. Không dừng lại ở đó, khi sở hữu Huyết Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ hay Găng Bảo Thạch, khả năng trụ giao tranh và gây sát thương của Chiến Cơ sẽ được đẩy lên mức cực kỳ cao.

“Làm trùm” sự kiện kỷ niệm 5 năm ĐTCL với 3 đội hình đang thống trị chế độ chơi Tiệc Pengu- Ảnh 3.

Đội hình Đấu Sĩ tỏ ra mạnh hơn rất nhiều khi kết hợp với hiệu ứng Phi Công

Cần biết rằng ở ĐTCL thông thường, đội hình Đấu Sĩ khá phụ thuộc vào Sylas để có nguồn sát thương ổn định. Chính sự bổ sung của hệ Phi Công giúp đội hình Đấu Sĩ có thể sở hữu sát thương khủng từ sớm và tạo thế lăn cầu tuyết mạnh mẽ. Điều này giúp đội hình Đấu Sĩ vốn đã khó chịu nay càng trở nên “bá đạo” hơn khi sở hữu thêm một chủ lực vừa lì lợm, vừa nhiều sát thương như vậy.http://kenhtingame.com/lam-trum-su-kien-ky-niem-5-nam-dtcl-voi-3-doi-hinh-dang-thong-tri-che-do-choi-tiec-pengu-178240613103345836.chn