HLV Raze trở lại sau thời gian mất tích, hẹn livestream làm rõ tin đồn trốn nợ

Động thái mới đây của HLV Raze nhanh chóng thu hút được sự tò mò của cộng đồng fan VCS, đặc biệt về những điều anh sắp chia sẻ trong thời gian tới.

Thông qua bài đăng trên trang cá nhân vào chiều 11/6, Raze cho biết những thông tin về việc mình “trốn nợ, ôm tiền công ty…” trong thời gian qua đều không phải là sự thật. Cựu HLV Cerberus Esports, Team Whales… hứa hẹn sẽ tiết lộ nhiều sự thật bị che giấu cùng với bằng chứng cụ thể.

Theo đó, Raze cho biết sẽ có một buổi livestream trên kênh Youtube cá nhân vào lúc 18h ngày 12/6. Vị HLV này hứa sẽ kể rất nhiều chuyện liên quan đến bản thân và VCS trong thời gian vừa qua, đặc biệt là vụ drama chấn động trong thời gian gần đây với hàng loạt tuyển thủ nhận án phạt cấm thi đấu.

Bài đăng mới đây của Raze nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng fan VCS

Mình không có ý định mặt dày câu fame để livestream hay gì gì đó nên sẽ cố gắng kết thúc câu chuyện sớm nhất có thể trong một vài ngày và giúp các bạn thấy rõ hơn về bộ mặt thật của nhiều người và sự việc“, Raze chia sẻ.

Bản thân Raze cũng là một trong những cái tên nhận án phạt “Cấm hoạt động vĩnh viễn ở mọi giải đấu thuộc Riot” do vi phạm Điều 3 trong Bộ quy tắc (gồm có cá độ, bán độ,…).

Raze muốn làm rõ tin đồn liên quan đến bản thân thời gian qua

Trước đó, vị HLV này đã đột nhiên mất tích trong một thời gian dài, kể từ khi VCS 2024 vẫn đang diễn ra. Thời điểm đó, Raze bị tố là đã ôm số tiền gần 600 triệu đồng của đội tuyển chủ quản Rainbow Warriors rồi bỏ trốn. Từ đó đến nay, dù có nhiều tin đồn được đưa ra nhưng vị HLV này vẫn bặt vô âm tín. Thậm chí, fanpage của RW cũng nhiều lần nhắc đến vị HLV này.

Tất nhiên, nhiều người vẫn bán tín bán nghi trước sự trở lại lần này của Raze nhưng đa số vẫn tò mò liệu vị HLV này có bằng chứng gì để chứng minh mình vô tội cũng như những thông tin mới về drama ở VCS.