HLV SofM đánh giá thực lực của ĐTQG Việt Nam tại ASIAD 19, Levi và Glory dành sự “respect” tuyệt đối cho SofM

Thầy trò HLV SofM đang cực kì quyết tâm đem về tấm huy chương cho bộ môn LMHT tại kì ASIAD 19 sắp tới.

Chỉ còn 1 ngày nữa là ĐTQG LMHT Việt Nam sẽ bước vào những trận thi đấu tại ASIAD 19. Đội tuyển Việt Nam được đánh giá rơi vào bảng đấu khá dễ thở và rộng cửa để đến với Vòng Bán Kết. Cơ hội để đội tuyển Việt Nam đem về tấm huy chương tại ASIAD 19 là hoàn toàn có và các tuyển thủ sẽ phải thi đấu hết sức mình ở những trận đấu sắp tới.

Trước khi cùng đội tuyển Việt Nam tranh tài tại ASIAD 19, HLV SofM cũng đã có những đánh giá về lực lượng của đội so với những đối thủ khác.

“Ở kì ASIAD lần này, do Hàn Quốc và Trung Quốc đều là những khu vực đứng đầu bộ môn LMHT và khu vực tiếp theo là Đài Loan thì đây là 3 ứng cử viên mạnh nhất trong bộ môn này. Còn với Việt Nam mình thì chỉ đứng sau 3 đội đấy thôi. Trách nhiệm của HLV trưởng thì mình phải làm cho 6 tuyển thủ của mình có những cái tiếp xúc với game nhiều hơn và ở một level cao hơn” – SofM cho biết.

SofM đánh giá thực lực của đội tuyển Việt Nam tại ASIAD 19
SofM đánh giá thực lực của đội tuyển Việt Nam tại ASIAD 19

Nói về những người học trò của mình, SofM không tỏ ra quá lo lắng cho những tuyển thủ đã có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở nước ngoài như Levi, Kiaya, Kati hay Bie. Còn với Glory và Artemis thì đây là lần đầu tiên được thi đấu ở một giải đấu quốc tế nên sẽ cần trau dồi và HLV SofM cũng sẽ trao đổi với 2 tuyển thủ này nhiều hơn. Nhận xét về HLV trưởng ĐTQG Việt Nam, Levi và Glory cũng đã có những chia sẻ thú vị:

Levi: “Thực sự thì mình biết bản thân mình và các tuyển thủ khác ở VCS nằm ở đâu ở trên cái bản đồ LMHT thế giới nên bọn mình rất là cần một người HLV có kinh nghiệm thi đấu ở đấu trường quốc tế. Còn gì hơn khi HLV còn hiểu được tâm lý tuyển thủ nữa, có những kinh nghiệm và góc nhìn của tuyển thủ thì đấy là một người mà bọn mình đang rất cần ở thời điểm hiện tại”

Glory: “Về chuyên môn của anh Duy thì khỏi phải bàn cãi rồi, mình chỉ sợ khi anh Duy nói thì mình và mọi người không hiểu thôi”.

Levi và Glory dành những sự tôn trọng cho HLV SofM
Levi và Glory dành những sự tôn trọng cho HLV SofM

SofM cũng khẳng định Việt Nam mình có những yếu tố nổi bật để cạnh tranh với những khu vực lớn khác và thứ mình cần là môi trường để phát triển tốt hơn. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.