HLV Tinikun cho rằng Optimus rất khó để tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp, đưa ra lời khuyên cho tương lai của “giáo sư”

Có lẽ đã đến lúc Optimus nên tìm một hướng đi khác?

Như đã đưa tin trước đó, Optimus chính thức rời Team Flash sau một mùa giải không thành công khi FL để thua LK ở trận chung kết nhánh thua và đánh rơi cơ hội đến với CKTG. Tương lai của Optimus đang là chủ đề đang được rất nhiều người hâm mộ quan tâm, tuy nhiên vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ “giáo sư” và hiện tại anh chàng đang stream Liên Minh Huyền Thoại chủ yếu vào buổi tối.

Team Flash có lẽ là đội tuyển chuyên nghiệp cuối cùng mà Optimus thi đấu

Mới đây trong một buổi talkshow giữa Tinikun và Khánh Hiệp Izumin, vị phó HLV của GAM đã trả lời câu hỏi của người hâm mộ về khả năng Optimus gia nhập GAM Esports. Tí Nị có chia sẻ rằng ở giai đoạn đầu mùa hè 2019 có ý định chiêu mộ Optimus để thành lập một supper team với sự góp mặt của Levi và Zeros. Anh cho rằng GAM khi đó đang thiếu một người thủ lĩnh, một người có sức ảnh hưởng lên các tuyển thủ khác. Tuy nhiên vì một số vướng mắc liên quan đến điều khoản hợp đồng mà thương vụ này đổ bể.

GAM và Optimus đã từng rất gần nhau ở giai đoạn đầu mùa hè 2019

Tại thời điểm hiện tại khi đã trải qua một mùa giải, theo như ý kiến của Tinikun thì Optimus rất khó có khả năng để tiếp tục làm game thủ và thi đấu chuyên nghiệp vì nếu muốn tiếp tục con đường này “giáo sư” sẽ phải tập luyện với một cường độ kinh khủng. Mà điều đó sẽ ảnh hưởng đến những cơ hội khác của Optimus như là làm streamer hay HLV với mức thu nhập cao hơn. Sau khi phân tích như ưu, nhược điểm thì Tí Nị đưa ra lời khuyên dành cho Optimus là nên chuyển hướng sang làm streamer/youtuber hoặc công việc khác liên quan đến LMHT như HLV.

Chuyển hướng sang làm HLV cũng là một ý không tồi dành cho Optimus

Dẫu sao thì người hâm mộ vẫn sẽ phải chờ đợi thông báo chính thức từ phía Optimus về tương lai của mình. KenhTinGame xin chúc cho những dự định tiếp theo của Optimus sẽ thành công và anh chàng sẽ luôn được sự ủng hộ từ fan hâm mộ.