HLV Tinikun lên tiếng xác nhận về tương lai của Kiaya sau sự quay trở lại của Zeros

Tương lai của Kiaya đang là điều mà người hâm mộ rất quan tâm.

Chiến thắng của GAM trước CES vừa qua đánh dấu sự quay trở lại của Zeros sau nửa mùa giải phải làm khán giả bất đắc dĩ. Dẫu vậy việc Ma Vương comeback lại gián tiếp ảnh hưởng đến cơ hội ra sân thi đấu của Kiaya. Dù đang có phong độ rất cao nhưng chắc chắn giờ đây Kiaya sẽ phải thi đấu luân phiên cùng Zeros. Đặc biệt màn phỏng vấn của Kiaya với MC Minh Nghi sau trận đấu càng làm người hâm mộ lo lắng khi anh chàng cho biết cảm thấy buồn khi nhiều người “Cần Zeros hơn em”.

Màn phỏng vấn của Kiaya khiến nhiều người cảm thấy lo lắng

Sau đó rất nhiều những bình luận với ý tội nghiệp Kiaya, mong Kiaya rời GAM để có 1 suất đánh chính như Yoshino đã xuất hiện. Điều này có vẻ ảnh hưởng đến chính bản thân Kiaya cũng như GAM Esports. Chính vì thế mới đây HLV Tinikun lên tiếng xác nhận về tương lai của Kiaya. Vị HLV của GAM Esports khẳng định các fan nên động viên Kiaya thay vì tội nghiệp bởi “Kiaya vừa vô địch VCS hè 2019 và đi Đức, đợt này sắp vô địch tiếp và đi châu khác nữa”.

HLV Tinikun khẳng định Kiaya sẽ cùng GAM vô địch VCS năm nay và tham gia các giải quốc tế

Dòng trạng thái của HLV Tinikun như ngầm xác nhận tương lai của Kiaya sẽ tiếp tục gắn bó với GAM trong thời gian tới. Thực tế thì việc Zeros quay trở lại như Kiaya nói không ảnh hưởng nhiều đến anh. Điều này sẽ chỉ giúp ích cho GAM khi Zeros và Kiaya sở hữu 2 lối đánh khác nhau, nhà đương kim vô địch có thể linh hoạt hơn trong việc sắp xếp đội hình và triển khai chiến thuật với từng đối thủ.