Hỗ trợ RGE Trymbi chửi thẳng mặt fan khi bị chỉ trích pick Nasus “vô dụng”, xạ thủ Comp ngược lại có hành động tuyệt vời với GAM

Trymbi đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích sau lượt lựa chọn Nasus và thi đấu vô cùng tệ trong trận đấu với DRX.

Như đã đưa tin trước đó, cục diện Bảng C đã ngã ngũ với việc DRX và RGE là 2 cái tên đi tiếp, GAM và TES dù rất nỗ lực nhưng đã phải nói lời tạm biệt với CKTG 2022 sau khi Vòng bảng kết thúc. Đại diện đến từ Châu Âu – RGE đã có một giai đoạn lượt về thi đấu không thực sự tốt. Dẫu vậy chiến thắng duy nhất trước GAM là vừa đủ để RGE trở thành 1 trong 8 đội tuyển mạnh nhất tại CKTG 2022.

Chiến thắng duy nhất trước GAM tại lượt về là vừa đủ để RGE đi tiếp tại bảng C
Chiến thắng duy nhất trước GAM tại lượt về là vừa đủ để RGE đi tiếp tại bảng C

Dù vượt qua Vòng bảng nhưng RGE đang phải nhận rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng LMHT sau trận thua trước DRX. Ở trận đấu này, hỗ trợ Trymbi đã đem con bài Nasus để đi cùng Kalista, đối đầu với bộ đôi Ashe – Heimerdinger. Cứ tưởng như lượt lựa chọn Nasus hỗ trợ của RGE có thể đem đến một điều gì đó gây bất ngờ nhưng không, Nasus trong tay Trymbi gần như không có một tác dụng xuyên suốt ván đấu.

Trymbi nâng tối đa chiêu W và không hề có khả năng chống chịu hay gây sát thương. Kết thúc trận đấu, Trymbi sở hữu K/D/A cực tệ 0/4/3 và dĩ nhiên RGE cũng phải nhận trận thua trước DRX. Trước phản ứng dữ dội của CĐM, Trymbi lại quyết định “xù lông” và đáp trả một cách mạnh mẽ khiến nhiều người ngán ngẩm.

“Tôi chọn Soraka ở chung kết LEC, tôi thắng và được gọi là thiên tài. Tôi chọn Nasus ở CKTG, tôi thua và bị coi là rác rưởi. Câm miệng lại đi lũ khốn và có chút niềm tin vào. Hôm nay còn chưa xong đâu.” – Trymbi đáp trả lại những chỉ trích.

Trymbi đáp trả lại chỉ trích từ CĐM rất gay gắt
Trymbi đáp trả lại chỉ trích từ CĐM rất gay gắt

Trái ngược với Trymbi, xạ thủ Comp lại có hành động cực đẹp khiến người hâm mộ LMHT Việt Nam ấm lòng. Tại thời điểm diễn ra trận đấu giữa RGE và DRX, nếu RGE có thể giành chiến thắng thì GAM sẽ vẫn còn cơ hội để đi tiếp. Tuy nhiên thất bại của RGE đã gián tiếp khiến GAM bị loại ngay sau khi trận đấu đó kết thúc.

Ngay sau trận thua trước DRX, Comp đã gửi lời xin lỗi một cách rất chân thành đến người hâm mộ GAM khi không thể cống hiến một trận đấu tốt hơn. "Rất xin lỗi người hâm mộ GAM vì trận đấu vừa rồi. Tôi thực sự cảm thấy rất tệ, cá nhân tôi muốn gửi lời xin lỗi tới họ." – Comp gửi lời xin lỗi.

Comp xin lỗi đến các fan GAM vì màn trình diễn không tốt của RGE trước DRX
Comp xin lỗi đến các fan GAM vì màn trình diễn không tốt của RGE trước DRX

Chắc chắn câu chuyện Nasus hỗ trợ của Trymbi sẽ là chủ đề còn được bàn tán trong thời gian sắp tới. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.