Hóa trang Halloween, dàn nữ streamer khiến fan "nóng mặt" vì nhìn đâu cũng quá sexy

Vừa đáng sợ mà cũng rất đáng yêu, những hotgirl trong làng streamer khiến người xem như muốn "rụng rời".

Xuất phát từ các nước phương Tây, văn hóa Halloween giờ đây đã dần trở thành ngày lễ được các bạn trẻ biết tới và ủng hộ nồng nhiệt. Vào ngày này, mọi người sẽ hóa trang thành những nhân vật trong các bộ phim nổi tiếng và cùng nhau chơi đùa, chia sẻ khoảnh khắc ý nghĩa này tới gia đình, bạn bè.

Các nữ streamer cũng không phải ngoại lệ, vào mỗi mùa Halloween những bóng hồng xinh đẹp của làng game thế giới sẽ cùng nhau hóa trang và đăng tải lên mạng xã hội. Hãy cùng nhìn xem mùa Halloween này các mỹ nhân nổi tiếng hóa trang thành gì nhé!

Mina Young

Nếu có danh hiệu "nữ streamer thay đổi phong cách nhiều nhất" thì chắc chắn Mina Young phải là ứng cử viên số 1. Gây sốt làng game Việt với vẻ dịu dàng, dễ thương chuẩn phong cách "cô bạn bàn bên" thế nhưng sau một thời gian dài hoạt động, Mina Young đã thay đổi theo hướng quyến rũ và táo bạo hơn.

Hóa trang Halloween, dàn nữ streamer khiến fan nóng mặt vì nhìn đâu cũng quá sexy - Ảnh 1.

Trong mùa Halloween này, cô nàng đã khiến các fan phải sửng sốt với màn hóa trang vô cùng chi tiết. Trong bộ đồ đen, Mina Young toát lên vẻ rùng rợn nhưng cũng đầy ma mị, đặc biệt là với những vết xước hay vết máu được cô nàng tỉ mỉ hóa trang giống y như thật.

Dù không ngây thơ, trong sáng như mọi khi thế nhưng nhìn Mina Young hóa trang, ta có thể thấy được rõ vẻ thần thái và quyến rũ riêng của cô nàng.

Streamer CoCo

Không ma mị như Mina Young, nữ streamer người Hàn Quốc CoCo lại khiến người hâm mộ "nóng mặt" với màn hóa trang cực quyến rũ.

Hóa trang Halloween, dàn nữ streamer khiến fan nóng mặt vì nhìn đâu cũng quá sexy - Ảnh 3.

Cũng là phong cách kinh dị với những vết xước, vết máu nhưng khác với Mina Young, CoCo lại toát lên một vẻ dễ thương và cuốn hút khó thể cưỡng lại. Trong bộ trang phục hầu gái thiếu vải, "thiên thần" CoCo khoe trọn được làn da trắng nõn nà cùng vòng một căng tròn, gợi cảm.

Có lẽ chính vì gương mặt xinh đẹp, ngây thơ hàng ngày nên dù có thay đổi sang phong cách rùng rợn, CoCo vẫn không thể nào làm các fan ngừng xao xuyến vì vẻ đẹp của cô.

Hóa trang Halloween, dàn nữ streamer khiến fan nóng mặt vì nhìn đâu cũng quá sexy - Ảnh 5.

Streamer Dami

Cũng theo đuổi phong cách vết xước, vết máu như hai người đồng nghiệp thế nhưng nữ streamer nổi tiếng Dami lại khiến người xem phải "đứng ngồi không yên" vì màn hóa trang đầy nóng bỏng.

Hóa trang Halloween, dàn nữ streamer khiến fan nóng mặt vì nhìn đâu cũng quá sexy - Ảnh 6.

Trong bộ váy ngủ ngắn, Dami khoe trọn được vòng một "cực khủng" của cô cùng thân hình gợi cảm, quyến rũ. Dù cho hóa trang theo phong cách kinh dị thế nhưng Dami lại chỉ khiến các fan để mắt tới bộ đồ và sự cuốn hút khó có cưỡng lại của cô nàng.

Ảnh: Internet