Valorant: TOP 10 lỗi khi chơi Rank mà người chơi mới thường mắc phải (phần 2)

Nếu khắc phục được các lỗi này, người chơi sẽ có tỉ lệ chiến thắng cao hơn.

6. Lấy Orbs mà không cần đồng đội hỗ trợ

Rất nhiều người đã chủ quan khi nhặt những viên Orb mà không có đồng đội hỗ trợ, chính vì đó mà những tình huống này sẽ là miếng mồi ngon cho những kẻ địch chờ sẵn. Chỉ cần họ nghe thấy tiếng nhặt Orb là sẽ đi ra và có ngay 1 mạng dễ dàng. Chính vì đó mà khi bạn muốn nhặt viên Orb, bạn cần nhờ đồng đội hỗ trợ hoặc xem tình huống có đủ an toàn để nhặt chúng hay không.

7. Camp nhiều lần 1 điểm hoặc những vị trí không cần thiết

Camp ở Valorant có thể cần thiết cho một số tình huống nhất định. Tuy nhiên, lạm dụng để camp đối phương đôi khi là con dao hai lưỡi. Ví dụ, nếu một người chơi cố tình camp ở cùng một vị trí, lặp đi lặp lại, sẽ khiến đối phương nhận ra điều đó và sẽ lao vào để tiêu diệt bạn ngay vị trí đó mà không cần phải suy nghĩ nhiều. Ngoài ra, nếu người chơi camp mà không có lý do, điều đó sẽ lãng phí thời gian cả vòng đấu.

8. Không sử dụng Ultimate

Có những trường hợp người chơi có thể không sử dụng Ultimate và đợi thời điểm thích hợp. Bằng cách chờ đợi đúng thời điểm, nhiều người chơi đã mắc sai lầm khi không sử dụng Ultimate của họ. Tốt hơn hết là bạn nên sử dụng khi cảm thấy có thể, đừng vì tiếc Ultimate mà không sử dụng nó vì Ultimate có thể được hồi lại theo thời gian.

9. Luôn luôn sử dụng Walk(đi chậm)

Đúng là đi chậm có lợi trong một game chiến thuật như Valorant. Tuy nhiên, nhiều người mắc sai lầm khi luôn luôn đi chậm. Nếu đi chậm không sử dụng hợp lí, điều này sẽ khiến bạn bị chậm và bất lợi về thời gian di chuyển so với đối phương. Bạn cần phải hiểu tình huống và sử dụng cơ chế đi chậm trong Valorant để có thể tạo ra sự bất ngờ và giành được chiến thắng dễ dàng trong các tình huống.

10. Baiter đồng đội

Baiter ám chỉ những người chơi chỉ đi phía sau để chờ đồng đội bắn nhau trước, còn mình thì ra sau để có thể ăn mạng dễ dàng hơn hoặc tránh chết trước. Đây là hành động được xem là gây khó chịu trong Valorant và không được nhiều người chơi tán thành. Lối chơi này cũng dẫn đến những tình trạng người chơi dù ăn được rất nhiều mạng nhưng hay than phiền là do đồng đội nên không thể chiến thắng.

MỤC LỤC [Hiện]