Học hỏi Chiến Thuật GLXH có tỷ lệ thắng cực cao từ Fifa Online Hàn

Được biết chiến thuật GLXH này được chia sẻ từ một sao vàng ở Fifa Online 3 Hàn và có tỷ lệ thắng rất cao hiện nay.

Chiến thuật GLXH này được chia sẻ cách đây không lâu, và đã được áp dụng thành công ở cả server Hàn Quốc và Singapore. Tuy nhiên, đây không phải là chiến thuật có thể áp dụng với đông đảo cầu thủ, dù cho tỷ lệ thắng của sơ đồ này rất cao.

Chiến thuật GLXH

Sơ đồ này cũng có thể áp dụng với lối đá XH 1vs1, nhưng các HLV cần cẩn thận khi đối đầu với những đội hình số đông tiền vệ, bởi khả năng bị kiểm soát thế trận là rất cao.

Áp dụng sơ đồ và xu hướng chiến thuật:

chien-thuat-GLXH-3.png (561×501)

Sơ đồ này có sức tấn công rất cao, nhưng lại khá thưa thớt trong khâu phòng ngự. Các HLV nên chú ý sự gắn kết giữa các cầu thủ để sơ đồ này có thể đạt hiệu quả cao nhất.

Một số yêu cầu về các cầu thủ trong đội hình:

  • CF: Vị trí quan trọng nhất trong đội hình, đây phải là cầu thủ có khả năng kiến tạo tuyệt vời, nhưng cũng phải biết cách dứt điểm và đi bóng, sẽ tốt hơn nếu có 5 sao kỹ thuật. Ví dụ: Kaka 06U, Totti LP…
  • ST: Thường là một trung phong cắm toàn diện như Luis Suarez 16EC hay Higuain WC10. Nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng một tiền đạo giàu sức mạnh, chơi đầu tốt hoặc một cầu thủ có khả năng độc diễn ghi bàn như Messi LP hoặc Ronaldo LP.
  • CAM: Một nhạc trưởng có khả năng ghi bàn, đặc biệt là từ những cú sút xa như Lampard WB, Gerrard 06U.
  • LM/RM: Nền tảng thể lực và tốc độ vượt trội, như Bale 10U, Ronaldo 06U…
  • CDM: Những CDM có xu hướng ít tấn công, chịu khó lùi sâu và thường xuyên bọc lót cho các hậu vệ như De Jong WC10, Matic 14T…
  • RB/LB: Những hậu vệ cánh có xu hướng chơi an toàn, ít băng lên như Gary Neville 06U, Filipe Luis 16EC.