Top 5 World Legend trong Fifa Online 3 đang bị hắt hủi nhất

Top 5 World Legend trong Fifa Online 3 bị hắt hủi nhất trong bản cập nhật tính năng Giao Dịch 3.0. Đó là những huyền thoại nào và vì sao?

Trước khi cập nhật phiên bản ngày 30/3, game thủ FIFA Online 3 Việt Nam chỉ được sử dụng cầu thủ để giao dịch tối đa lên đến 480 triệu EP. Ở phiên bản mới, giới hạn này được nâng lên

Top 5 World Legend trong Fifa Online 3 đang bị hắt hủi nhất
Trước đây thế này là ‘kinh’ lắm đây.
tính năng Giao Dịch 3.0
Hiện bạn đã có thể giao dịch ra được cả World Legend.

Hãy thử hình dung trong 4-5 kết quả giao dịch, bạn đã thấy hai ô có thẻ World Legend hay Vietnam Legend với màu ‘tím mộng mơ’ đầy hấp dẫn. Hiệu ứng màu tím cho biết cầu thủ trong ô đó có giá trị hàng trăm triệu EP nên bất kì người chơi nào cũng mong có nhiều ô màu đó càng tốt.

xemgame-7-4-234-3.jpg (600×377)
Ngay cả là Vietnam Legend.

Nhưng tất nhiên, không phải câu chuyện nào cũng kết thúc có hậu. Kết quả giao dịch khi có tới 2 ô World Legend hay tới tận 3 ô World Best cũng chưa chắc mang về cho người chơi đó một kết quả ‘hòa vốn’ – tức giá trị thu về (tính ra EP) bằng với tổng giá trị các cầu thủ bỏ ra giao dịch. Nhất là khi người chơi thường xuyên nhận được những ‘huyền thoại’ rất thường gặp trong kết quả giao dịch dưới đây. Không phải ai cũng ‘chê’ các ‘huyền thoại’ này nhưng có vẻ giá trị của họ ít khi giúp người chơi ‘hòa vốn’ chứ đừng nói là nghĩ đến chuyện ‘lời’ sau giao dịch.

J. Lehmann – Top 5 World Legend nên tránh

Thủ môn ‘dị’ của Đức có cá tính quái, phong độ thất thường. Chỉ là khi phong độ 12h, Lehmann như siêu nhân trong khung gỗ vậy, còn phong độ thấp thì gây thất vọng ghê gớm với nhiều người chơi. Chưa kể, là một World Legend mà giá trị chỉ làng nhàng 200-300 triệu EP, làm sao giúp các chuyên gia Giao dịch ‘hòa vốn’ cho nổi

xemgame-7-4-234-4.jpg (600×500)

Vitor Baia – Top 5 World Legend nên tránh

Nằm trong nhóm World Legend bị ‘hắt hủi’ nhiều nhất vì vô vàn lý do. Chiều cao hạn chế, giá quá bèo (thấp hơn cả nhiều World Best nữa kia), Phản xạ 87 & Đổ người 88 cũng chẳng hơn gì các World Best… Baia dù là một trong 10 World Legend mới ra mắt nhưng nhanh chóng xuống giá đến thảm hại.

xemgame-7-4-234-5.jpg (500×889)Rõ ràng là tùy chọn EP ‘ngon gấp đôi’ Baia rồi.

Pauleta – Top 5 World Legend nên tránh

Công bằng mà nói thì Pauleta có ‘tên tuổi’ hơn so với Litmanen hay Baia. Nhưng một CAM của loạt thẻ World Legend mà chỉ số 88 (bằng với Totti LP chứ mấy), giá chỉ tâm 350 triệu EP thì cũng không hấp dẫn được ai. Nhất là khi người ta đã đổ 500 triệu EP hoặc hơn vào ‘cú giao dịch’ đầy hy vọng. Xuất hiện quá thường xuyên ở tính năng này càng khiến người chơi không mong nhìn thấy Pauleta nữa.

xemgame-7-4-234-6.jpg (500×889)

J. Litmanen – Top 5 World Legend nên tránh

Tương tự Baia, huyền thoại người Phần Lan cũng thuộc nhóm ‘huyền thoại nhưng không ai biết đây là ai cả’. Các game thủ trẻ tuổi không phải người nào cũng thuộc vanh vách lịch sử bóng đá nên một cầu thủ sao làng nhàng như Litmanen chẳng mấy được săn đón, yêu thích. Bất chấp chỉ số tổng quát lên đến 88, giá trị Litmanen WL vẫn lẹt đẹt gần 300 triệu EP. Dễ hiểu vì sao ít người mong mở được Litmanen nhưng anh ta vẫn cứ xuất hiện khá thường xuyên ở màn hình kết quả giao dịch.

Trần Công Minh – Top 5 World Legend nên tránh

xemgame-7-4-234-7.jpg (500×839)

Đã thành thông lệ, cứ có ai đó chuẩn bị mở thẻ Vietnam Legend hay giao dịch ra ô có biểu tượng Vietnam Legend thì anh em đồng loạt comment: khả năng 90% là ra Công Minh. Phán tỉ lệ như thế này là hoàn toàn không chính xác. Tuy thế, cảm giác khả năng mở ra huyền thoại người Đồng Tháp này là khá cao, có lẽ trên 50%. Nếu là tôi thì thà mở được Công Minh còn hơn J. Lehmann. Nhưng với các ‘nhà đầu tư’ thường xuyên sử dụng Giao dịch 3.0 để kiếm lợi nhuận thì Công Minh cũng nằm trong Top 5 World Legend cầu thủ nên tránh của họ.