VCS 2019 tung trailer cực ngầu chào đón mùa giải mới

Trailer cực chất trên nền nhạc ma mị  không kém.

Sau bao nhiêu ngày chờ đợi thì ban tổ chức giải đấu VCS A đã cho ra mắt trailer mới và rõ ràng nó đã không làm người hâm mộ phải thất vọng vì chờ đợi.

Mở đầu trailer là cảnh các tuyển thủ sóng vai nhau bước ra sân giữa làn khói kỳ ảo trước khi quay mặt đối diện với khán giả. Lần lươt từng tuyển thủ đại diện cho mỗi đội được nhá hàng: Celebrity, DivKid, RonOp, Yiyin xuất hiện trong trạng thái “cool ngầu” hết mức.

Đẹp trai khiến chị em muốn “rụng trứng”.

Tuy nhiên tất cả vẫn phải lu mờ trước màn trình diễn của hỗ trợ Palette và người đi rừng Levi. Trong khi Palette xuất hiện hoành tráng với màn  “ nhà anh chả có gì ngoài tiền” thì Levi cũng ngầu không kém với pha dậm tay không khác gì siêu nhân.

Team anh chả có gì ngoài tiền.

Superman Levi.

Kết thúc trailer là cảnh các tuyển thủ tạo dáng trên nền nhạc ma mị  và màn hình dần xuất hiện dòng chữ “Fear Nothing”. Nhiều fan hâm mộ thậm chí còn cho rằng VCS đã “ăn cắp bản quyền” câu nói nổi tiếng của “cụ tổ” Warzone thời anh còn thi đấu cho EVOS.

Em chả sợ đứa nào hết nhé.

Giải đấu VCS sẽ chính thức diễn ra vào ngày 20/6 tới đây. Hãy cùng game8 đón xem và tìm ra ai sẽ là chủ nhân của hai chiếc vé đại diện cho Việt Nam đến với chung kết thế giới năm nay nhé.