Dota Underlords hé lộ các tính năng thú vị trong phiên bản Beta

Dota Underlords vừa được ra mắt vào cuối tuần này, có vẻ như Valve đang gấp rút phát triển tựa game Auto Chess của riêng mình theo phong cách đánh nhanh thắng nhanh.

Theo 1 người dùng Reddit user Mr.Virus đã tìm ra những nội dung ẩn được giúp bên trong website của trang chủ Dota Underlords theo đó sẽ có rất nhiều tính năng mới được thêm vào phiên bản Beta sắp ra mắt vào tuần sau. Theo đó chúng ta tổng hợp thành các tính năng chính như sau:

Chế độ tìm kiếm đánh xếp hạng

Chắc chắn ngay khi ra mắt phiên bản beta chính thức thì sẽ có chế độ này. Ngay lúc này đây, game chỉ hổ trợ cho người chơi trải nghiệm game với chế độ đánh bot và chế độ đánh vui vẻ với những người chơi khác.

hgnbhnb Dota Underlords hé lộ các tính năng thú vị trong phiên bản Beta 1

Bản đồ mới Dota Underlords mới

Hiện nay Dota Underlords mới chỉ hổ trợ 1 loại bản đồ dành cho tất cả người chơi nhưng theo những nội dung ẩn thì sẽ có những bản đồ hoàn toàn mới để người dùng làm mới bàn cờ của mình, giống như Auto Chess Mobile. Tin này cũng đã được xác nhận trên Twitter với những hình ảnh trực tiếp.

Battle Pass Dota Underlords

Dù 2 tuần trước, Drodo Studio đã thông qua Valve để tự phát hành Battle Pass của riêng mình dành cho phiên bản Custom Map Dota Auto Chess, theo đó Battle Pass của Drodo sẽ mở ra những con Courier mới và khung avatar dành cho những người mua chúng. Nhưng đối với Battle Pass của Dota Underlords sẽ bổ sung thêm nhiều nội dung mới hơn nữa, chắc chắn sẽ bao gồm các thử thách mới nhằm mở ra những món trang bị giới hạn dành cho những người chơi muốn mua Battle Pass của Dota Underlords.

hgnbhnb Dota Underlords hé lộ các tính năng thú vị trong phiên bản Beta 2

Giải đấu thì chắc sẽ tương tự như giải hàng tuần Battle Cup trong Dota 2 hoặc giống như hệ thống của Artifact và có thể người chơi sẽ dùng thẻ Battle Pass để có quyền lợi được chơi nhiều chế độ chơi mới hơn. Bên cạnh đó là chế độ xem lại trận đấu của mình và chế độ chơi không cần mạng.

hgnbhnb Dota Underlords hé lộ các tính năng thú vị trong phiên bản Beta 3

Về chơi Offline rất có thể người chơi sẽ được chơi chế độ PVE đấu với quái giống như Mad Chess đã từng làm mưa làm gió song song với Dota Auto Chess.