Hơn 50.000 tài khoản Free Fire bị khóa vĩnh viễn vì Hack

Hơn 50.000 tài khoản Free Fire bị khóa vĩnh viễn vì dính líu đến hành vi gian lận, Garena khẳng định sẽ mạnh tay nên đừng “dại” mà Hack

.

Mới đây, Garena Free Fire VN đã thông báo về việc xử phạt những tài khoản có liên quan đến hành vi gian lận trong trò chơi. Sau một cuộc khảo sát số lượng tài khoản được công bố lên đến hơn 50.000, đây hẳn là cuộc “thanh trừng” lớn chưa từng có của tựa game thể loại Battle Royale Mobile được yêu thích nhất tại Việt Nam.

tài khoản Free Fire bị khóa

Hơn 50.000 tài khoản Free Fire bị khóa vĩnh viễn

Garena khẳng định rằng họ sẽ vô cùng mạnh tay với những kẻ “phá hoại” này, nếu phát hiện tài khoản có hành vi Hack chắc chắn sẽ khóa “thẳng tay” và không được gỡ lệnh với bất kỳ trường hợp nào. Đồng thời phía NPH sẽ kiểm tra liên tục và cập nhập danh sách vào mỗi thứ 6 hàng tuần, như vậy có thể trong thời gian tới số lượng tài khoản bị cấm sẽ còn nhiều hơn con số kể trên bởi tình trạng xuất hiện Hack của Free Fire đang diễn ra khá nghiêm trọng.

“Free Fire không nhân nhượng đối với bất cứ hình thức gian lận nào. Gian lận và hack sẽ bị chặn vĩnh viễn. Một tài khoản bị chặn với những chứng cứ xác đáng về việc gian lận sẽ không được gỡ lệnh cấm dưới bất kỳ trường hợp nào. Danh sách những tài khoản bị khóa sẽ được chúng tôi cập nhật mỗi thứ 6 hàng tuần!

 Với cộng đồng Free Fire, những người chơi gian lận là thành phần ung nhọt cần cực lực lên án từ mọi người chơi Free Fire. Các bạn hãy cùng sử dụng chức năng Báo cáo trong trò chơi. Đây là kênh chính thức và tất cả các báo cáo sẽ được xem xét một cách kĩ lưỡng và độ chính xác của hệ thống sẽ không thể nghi ngờ.”

tài khoản Free Fire bị khóa

Không chỉ Free Fire đang đối mặt với tình trạng Hack

Dù được Garena bảo vệ với một hệ thống bảo mật vận hành khá chắc chắn nhưng Free Fire vẫn luôn xảy ra tình trạng Hack liên tục khiến nhiều game thủ chán nản. Không chỉ Free Fire mà các tựa game thể loại FPS khác vẫn phải đối mặt với vấn nạn gian lận trong trò chơi, thậm chí có một số tựa game buộc phải đóng cửa vì bất lực trước sự “tàn phá” của những Hacker. Thông tin về FreeFire sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: HLV ‘huyền thoại’ của SKT T1 KkOma sẽ sớm trở về Hàn Quốc