Họp báo chung kết LCK Mùa Xuân 2023: T1 dự đoán tái đấu KT Rolster

Họp báo trước thềm chung kết LCK Mùa Xuân 2023: Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của các thành viên T1, KT Rolster và Gen.G trước khi bước vào loạt trận cuối.

Sáng ngày 4/4/2023, buổi họp báo cho trận chung kết LCK Mùa Xuân 2023 đã được tổ chức với sự tham gia của 3 đội tuyển T1, KT Rolster và Gen.G Esports. Các tuyển thủ cùng HLV đã có dịp đưa ra những nhận định và dự đoán của bản thân về những trận đấu sắp tới. Peanut vì lý do sức khỏe đã không thể góp mặt trong buổi họp báo.

5/6 thành viên T1 dự đoán KT Rolster sẽ đánh bại Gen.G

Faker: "Chúng tôi đã đánh bại KT 3-2 và thắng Gen.G 3-1, nên tôi nghĩ KT sẽ vượt qua Gen.G."

Faker và 4 thành viên T1 dự đoán KT sẽ vượt qua GEN ở chung kết nhánh thua

Zeus: "Chúng tôi đã đối đầu với cả 2 đối thủ này. Theo cảm giác của tôi, KT Rolster có phần mạnh hơn."

HLV Bengi: "T1 vất vả hơn khi chiến thắng KT Rolster, nên tôi nghĩ họ sẽ là đội tiến vào trận chung kết tổng."

Oner: "KT Rolster đã đánh bại Gen.G 2 lần ở vòng bảng, nhưng vòng Playoffs sẽ thi đấu theo thể thức Bo5, nên rất nhiều biến số có thể sẽ xảy ra. Gen.G sẽ vô cùng quyết tâm giành chiến thắng bởi họ còn muốn đòi lại món nợ ở vòng bảng."

Oner là thành viên duy nhất của T1 đặt niềm tin vào Gen.G

Các thành viên của T1 hứa với fan hâm mộ nếu giành chức vô địch LCK Mùa Xuân 2023

Zeus và Keria: "Chúng tôi sẽ vô địch MSI 2023."

Oner: "Tôi sẽ làm bất cứ điều gì người hâm mộ yêu cầu."

Faker: "Tôi sẽ thử sức với bản đồ mới của Jump King."

Gumayusi: "Tôi sẽ biểu diễn This Is the Moment trên stream cá nhân."

HLV Bengi: "Tôi sẽ tham gia talkshow Talkwave của Wolf."

GEN và KT Rolster nhận định về chung kết nhánh thua LCK Mùa Xuân 2023

HLV Hirai (KT): "Gen.G là một đội tuyển rất mạnh mẽ và vững vàng. Tuy nhiên, nếu chúng tôi giành chiến thắng trong ván đấu đầu tiên, tỷ số sẽ là 3-1, hay thậm chí là 3-0."

HLV Score (GEN): "KT Rolster đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay. Rất khó để đánh bại họ 3-0, nên dự đoán của tôi là 3-1."

GEN Doran: "Chúng tôi đã có mặt ở chung kết nhánh thua, nên sẽ không còn đường lùi nữa. Tôi sẽ chuẩn bị với tâm thế đây là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của mình và sẽ thi đấu thật tốt."

GEN Chovy: "Chúng tôi đang luyện tập hết sức chăm chỉ, và chúng tôi sẽ chứng minh thành quả. Điều quan trọng nhất là chúng tôi cần duy trì phong độ cao để tiến tới trận chung kết.

Sự chủ động của bộ đôi rừng-mid sẽ tạo ra lợi thế lớn về khâu macro, thậm chí còn là điều quan trọng nhất trong trận đấu. Bdd đang làm điều đó rất tốt, nên tôi hy vọng anh ấy sẽ nhẹ nhàng với tôi. Anh ấy rất mạnh trong giai đoạn đi đường và và có khả năng kết hợp cực tốt với đồng đội để tạo ra đột biến."

Chovy vs Bdd: Điểm nóng được dự đoán sẽ quyết định cặp đấu giữa GEN vs KT

GEN Peyz: "Chỉ còn 1 thử thách nữa trong chặng đường tới chung kết. Tôi sẽ chơi như thể đây là trận đấu cuối cùng của bản thân."

GEN Delight: "Tôi sẽ chuẩn bị thật kỹ lưỡng. Nếu giành quyền vào chung kết, chúng tôi sẽ giành một tấm vé tới MSI 2023. Tôi rất muốn có mặt ở đó."

KT Kiin: "Tôi sẽ chuẩn bị để thi đấu với phong độ cao nhất để chúng tôi lọt vào trận chung kết."

KT Cuzz: "Tôi đã xa rời các danh hiệu một thời gian dài. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để chức vô địch thuộc về chúng tôi."

KT Bdd: "Tôi sẽ làm hết mình để đem về những ưu thế cho KT. Chovy luôn thi đấu xuất sắc, tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhẹ tay với tôi."

KT Aiming: "Trận đấu với Gen.G cũng giống như trận chung kết đối với tôi. Tôi sẽ nỗ lực đề đánh bại họ."

KT Lehends: "Tôi sẽ giành vé đến MSI, và thậm chí đánh bại T1 để giành chức vô địch."

Trận chung kết LCK Mùa Xuân 2023 sẽ diễn ra vào ngày 9/4. Trước đó 1 ngày, Gen.G Esports và KT Rolster sẽ bước vàođại chiến ở chung kết nhánh thua nhằm tìm ra đội tuyển sẽ đối đầu với T1 trong trận đấu quyết định.