HOT: CR7 làm Đại sứ Free Fire toàn cầu, siêu phẩm Free Fire MAX cùng OB25 cũng cập bến, game thủ Việt dậy sóng!

Không uổng công chờ đợi từ các game thủ, Free Fire MAX đã chính thức cập bến Việt Nam cùng bản cập nhật khổng lồ mang tên OB25 với vô vàn điều mới mẻ.

Với cộng đồng Free Fire những ngày qua thì phiên bản Free Fire MAX cùng đồ họa cực xịn chính là những gì mà họ đang chờ đợi. Thêm vào đó là bản cập nhật OB25 được hé lộ rằng sẽ làm lột xác hoàn toàn tựa game bắn súng sinh tồn đình đám này. Cuối cùng, ngày 7/12 cũng đã đến và đã thực sự mang đến một Free Fire đẹp đẽ, mới mẻ hoàn toàn cho game thủ.

HOT: CR7 làm Đại sứ Free Fire toàn cầu, siêu phẩm Free Fire MAX cùng OB25 cũng cập bến, game thủ Việt dậy sóng! - Ảnh 1.

Free Fire MAX đã chính thức có thể tải về trên cả Android và iOS

Một điểm cực kỳ đáng chú ý nữa trong bản cập nhật OB25 lần này chính là việc Free Fire đã hé lộ việc hợp tác cùng ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới - Cristiano Ronaldo. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ là đại sự toàn cầu mới nhất của Free Fire. CR7 sẽ chính thức xuất hiện trong game với hình tượng nhân vật mang tên Chrono - một điệp vụ đặc biệt.

HOT: CR7 làm Đại sứ Free Fire toàn cầu, siêu phẩm Free Fire MAX cùng OB25 cũng cập bến, game thủ Việt dậy sóng! - Ảnh 2.

Free Fire được dự kiến thời gian bảo trì đến 19h30 ngày 7/12 để đón chào OB25

"Garena team đã phát triển nhiều đặc điểm nhận dạng và kĩ năng mới cho nhân vật Chrono. Tôi hi vọng người chơi Free Fire trên toàn thế giới sẽ vô cùng phấn khích giống như tôi vậy!" - Cristiano Ronaldo phát biểu.

Theo lịch trình dự kiến thì Chrono sẽ chính thức xuất hiện vào ngày 19/12 tới đây và hẳn đây cũng là dịp mà các fan của anh chàng này lẫn Free Fire đang rất mong đợi.

HOT: CR7 làm Đại sứ Free Fire toàn cầu, siêu phẩm Free Fire MAX cùng OB25 cũng cập bến, game thủ Việt dậy sóng! - Ảnh 3.

Nhân vật mới Chrono với hình tượng CR7 sẽ xuất hiện vào ngày 19/12

Đồng thời, một điểm luôn khiến game thủ Free Fire vô cùng háo hức đón đợi chính là những phần quà miễn phí. Ở bản cập nhật OB25, phần quà miễn phí dành cho game thủ cũng vô cùng khổng lồ với 2 nhân vật miễn phí, 6 trang phục vĩnh viễn cùng rất nhiều vật phẩm giá trị khác trong game.

HOT: CR7 làm Đại sứ Free Fire toàn cầu, siêu phẩm Free Fire MAX cùng OB25 cũng cập bến, game thủ Việt dậy sóng! - Ảnh 4.

Game thủ chỉ cần làm những nhiệm vụ cực đơn giản để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn

Cụ thể, hai nhân vật Clu và Luqueta sẽ được game thủ Free Fire nhận về miễn phí sau khi chơi game ở chế độ bất kỳ trong 5 phút. Ngoài ra còn 6 bộ trang phục vĩnh viễn: Clu Thám tử, Luqueta Siêu cầu thủ, DJ bãi biển, Đặc nhiệm bóng nước, Chiến binh rừng xanh và đặc biệt là bộ trang phục FF MAX thông qua cách đổi huy hiệu Prime 0. 

Game thủ có thể nhận về những huy hiệu này thông qua chơi game và làm những nhiệm vụ siêu đơn giản để nhận được những món quà hoàn toàn miễn phí trong sự kiện cập nhật lần này.

HOT: CR7 làm Đại sứ Free Fire toàn cầu, siêu phẩm Free Fire MAX cùng OB25 cũng cập bến, game thủ Việt dậy sóng! - Ảnh 6.

Rất nhiều phần quà hấp dẫn trong sự kiện cập nhật OB25 và Free Fire MAX chính thức ra mắt

Những điều mới mẻ, thú vị của OB25 và Free Fire MAX cũng đã được hé lộ: MAX Độc, MAX Đẹp, MAX nuột và MAX Esports. Còn thực thế trải nghiệm và chi tiết về những mới mẻ của bản cập nhật khổng lồ này thì có lẽ các game thủ nên tự tải về để có sự đánh giá khách quan và chính xác nhất!

Ảnh: Internet

HOT: CR7 làm Đại sứ Free Fire toàn cầu, siêu phẩm Free Fire MAX cùng OB25 cũng cập bến, game thủ Việt dậy sóng! - Ảnh 7.