HOT: DOTA Underlords - "trò chơi nhân phẩm" chính chủ Valve đầu tiên trên PC chính thức ra mắt

Lần này Valve đã nhanh chân hơn tất cả các công ty khác khi họ giới thiệu DOTA Underlords từ rất sớm

Ra mắt từ đầu năm nay, DOTA Auto Chess ngay lập tức trở thành một hiện tượng của làng game với sự phát triển chóng mặt cả về số lượng người chơi lẫn chất lượng game khi custom map này được update liên tục. Và sau một thời gian kiểm chứng về chất lượng, các hãng làm game lớn đã bắt đầu nhảy và tranh giành thị phần của dòng game này khi mà Dragon Nest, Riot Games đều công bố mình sẽ làm Auto Chess của riêng mình.

Tuy nhiên chính cha đẻ của DOTA 2, Valve đã là bên nhanh chân nhất trong việc phát hành game khi mà tựa game DOTA Underlords đã được phát hành ngay trong rạng sáng ngày hôm nay. Điều đặc biệt là trong thời gian này chỉ có người chơi DOTA 2 sở hữu Battle Pass TI9 mới được trải nghiệm sớm tựa game này.

HOT: DOTA Underlords - trò chơi nhân phẩm chính chủ Valve đầu tiên trên PC chính thức ra mắt - Ảnh 1.

DOTA Underlords chính thức xuất hiện trên Steam

Những người chơi bình thường phải đợi 1 tuần nữa mới được chơi rộng rãi, tuy nhiên đây vẫn là khoảng thời gian cực kì sớm khi mà Auto Chess của Dragon Nest vẫn chưa có thông tin gì, Đấu trường chân lý của Riot thì phải tới ít nhất là 2 tuần nữa với xuất hiện ở bản 9.13.

HOT: DOTA Underlords - trò chơi nhân phẩm chính chủ Valve đầu tiên trên PC chính thức ra mắt - Ảnh 2.

Các game thủ sở hữu Battle Pass TI9 có thể trải nghiệm ngay lập tức trò chơi này

Một điều quan trọng là tất cả các hero của DOTA 2 sẽ được mang vào DOTA Underlords, kể cả những hero biểu tượng như Bloodseeker, Pudge ... đều sẽ được xuất hiện. Hơn nữa cơ chế di chuyển của tựa game này là một bản nâng cấp lớn khi thay vì nhảy như DOTA Auto Chess, cơ chế di chuyển sẽ được áp dụng, có cả những trang bị tăng tốc độ chạy như Giày chẳng hạn.

HOT: DOTA Underlords - trò chơi nhân phẩm chính chủ Valve đầu tiên trên PC chính thức ra mắt - Ảnh 3.

Giày là item cực kì quan trọng sẽ xuất hiện trong DOTA Underlords

Valve đã mang tới rất nhiều sự cải tiến đối với DOTA Underlords khi mà họ đưa ra những chỉnh sửa mang tính cân bằng game. Độ ngẫu nhiên của game sẽ giảm xuống khi mà sau mỗi round quái, bạn chắc chắn nhận được đồ có cấp độ ngang với cấp độ quái, hạn chế tình trạng đánh quái round 30 trở đi nhận được những món đồ giá trị thấp. Bên cạnh đó thì hàng loạt chỉnh sửa vào các unit, class và chúng tộc cũng được thực hiện.

Cụ thể thì Orge Magi và Warlock sẽ là đại diện cho Class mới là Blood-hound với hiệu ứng cực kì đặc biệt là khi một trong hai unit này chết, unit còn lại sẽ được cộng 100% sát thương.

Deadeye

Gồm 2 units đó là Sniper và Gyrocopter

Combo: Với 2 Deadeye units trên bàn thì chúng sẽ tấn công vào mục tiêu có máu thấp nhất.

Hunter

Gồm 7 units: Beast Master, Drow Ranger, Medusa, Sniper, Mirana, Tidehunter, Windranger

3 Hunters: Có 15% tấn công 3 hit liên tục

6 Hunters: Có 25% tấn công 3 hit liên tục

HOT: DOTA Underlords - trò chơi nhân phẩm chính chủ Valve đầu tiên trên PC chính thức ra mắt - Ảnh 4.

Các unit Hunter giờ có khả năng dồn sát thương cực kì khủng

Khác với cộng sát thương và đánh xuyên né tranh,việc tấn công nhiều hit liên tục sẽ giúp Hunter không chỉ dồn chết mục tiêu nhanh mà còn lên mana rất nhanh tạo điều kiện ra chiêu nhanh hơn đặc biệt lợi thể với những kĩ năng khống chế diện rộng của Tidehunter hay Medusa.

Knights

HOT: DOTA Underlords - trò chơi nhân phẩm chính chủ Valve đầu tiên trên PC chính thức ra mắt - Ảnh 5.

Các Unit Knights được chỉnh sửa rất mạnh

Gồm 6 units: Batrider, Chaos Knight, Luna, Abbadon, Omniknight, Dragon Knight

2 Knight: Giảm 25% sát thương nhận vào khi đứng cách 1 ô

4 Knight: Giảm 35% sát thương nhận vào khi đứng cách 1 ô

6 Knight: Giảm 50% sát thương nhận vào khi đứng cách 1 ô

Valve dường như đã rút kinh nghiệm khi phát hành DOTA 2 quá muộn sau khi LMHT, giờ đây họ là những người đi tiên phong trong dòng game Auto Chess, hay Autobattler, chắc chắn phiên bản chính thức sẽ đẹp đẽ hơn rất nhiều bởi vì đây với chỉ là phiên bản thử nghiệm mà thôi.