HOT: Valve sẽ phát hành tựa game Auto Chess của riêng mình

Chỉ cách đây vài giờ, Valve đã đăng một post liên quan tới sự phát triển của Auto Chess, họ cũng khẳng định rằng phiên bản Auto Chess độc lập sẽ có thông tin trong thời gian sớm nhất

DOTA Auto Chess từ khi ra mắt tới nay đã trở thành hiện tượng của làng game khi mà từ vị thế của một custom map trên DOTA 2, nó đã phát triển nhanh tới nỗi kéo lượng người chơi cực lớn trở lại với tựa game con cưng của Valve. Vì thế mà ông chủ của Steam không thể bỏ qua cơ hội lớn như vậy và vào tháng hai năm nay, họ đã liên hệ trực tiếp với Drodo Studio, người sáng tạo ra Auto Chess, để nói chuyện về tương lai của tựa game này.

HOT: Valve sẽ phát hành tựa game Auto Chess của riêng mình - Ảnh 1.

Với gameplay đơn giản mà hấp dẫn, Auto chess đã trở thành hiện tượng làm game nửa đầu năm 2019

Cả hai bên đã trao đổi thẳng thắn với nhau và có những cuộc nói chuyện tuyệt vời, tuy nhiên kết quả thì họ đã đi tới quyết định rằng làm việc trực tiếp với nhau là điều không thể. Nhiều khả năng Valve muốn toàn bộ nhân sự của Drodo Studio sang làm việc cho Valve, toàn bộ bản quyền của tựa game này sẽ thuộc về họ nên cuối cùng làm việc trực tiếp là điều không thể với cả hai bên.

Điều đó không có nghĩa là Valve và Drodo Studio không hợp tác nữa, có vẻ như cả hai đã đi tới quyết định chia sẻ bản quyền cái tên Auto Chess với việc Drodo Studio phát hành Auto Chess Mobile, một tựa game không thuộc DOTA 2. Valve cũng sẽ hỗ trợ Drodo Studio trong việc liên kết tài khoản Steam với tài khoản Auto Chess Mobile.

HOT: Valve sẽ phát hành tựa game Auto Chess của riêng mình - Ảnh 2.

Drodo Studio hợp tác với Dragon Nest phát hành Auto Chess Mobile

Về phía Valve, họ cũng đang phát triển tựa game Auto Chess của riêng mình trên nền tảng PC, nhiều khả năng sẽ là một tựa game riêng biệt trên Steam hoặc tệ nhất thì Auto Chess sẽ được thêm vào thành một mode chơi của DOTA2, bên cạnh All pick, Ability Draft, Captain Mode, v.v . Có lẽ với bài học nhãn tiền từ Artifact, Valve sẽ phát hành Auto Chess của họ dưới dạng một tựa game miễn phí, tiền có lẽ chỉ có thể mua được những con Courier hoặc hiệu ứng mà thôi.

HOT: Valve sẽ phát hành tựa game Auto Chess của riêng mình - Ảnh 3.

Valve cũng đang thực hiện Auto Chess bản PC của riêng mình

Còn bạn thì sao, bạn sẽ chơi Auto Chess Mobile hay DOTA 2 Auto Chess trên PC? Hãy để lại ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé.