FOX và AOI “thay áo” mới trong CrossFire

Bộ đôi nhân vật nữ nổi tiếng của CrossFire là FOX và AOI chuẩn bị được thay đổi diện mạo trong CrossFire trong phiên bản cập nhật tháng 6 tới.

Được rất nhiều xạ thủ ưa dùng, FOX và AOI là bộ đôi nhân vật nữ vô cùng phổ biến trong CrossFire và đã từng được VTC tặng free cho toàn bộ game thủ chơi game trong ngày fanpage đạt 1 triệu like – chúng ta đã có một số bản nâng cấp cho FOX và AOI như FOX-Noble Gold, FOX-Dress, AOI-Summer… và giờ đây bộ đôi này sẽ được thay đổi diện mạo một lần nữa trong bản cập nhật tháng 6 tới tại máy chủ QQ.

FOX và AOI

Về tổng thể, FOX và AOI vẫn giữ hình dáng giống phiên bản gốc nhưng đã được trang trí thêm với các “phụ kiện” bắt mắt như kính râm, mũ bảo hiểm… và được nâng cấp model lên 2.0 nên nhìn mượt mà, sắc nét hơn hẳn. Tuy thế trang phục của bộ đôi này vẫn gần gũi với nhân vật gốc nên bạn sẽ không quá xa lạ khi lần đầu trang bị FOX và AOI phiên bản mới. Hiện tại trên app của CFQQ chỉ mới đăng hình tổng quan của FOX và AOI mới chứ chưa có hình ảnh HUD, KenhTinGame sẽ sớm cập nhật ngay khi có thông tin mới.

hgnbhnb FOX và AOI thay áo mới trong CrossFire 2

hgnbhnb FOX và AOI thay áo mới trong CrossFire 3

hgnbhnb FOX và AOI thay áo mới trong CrossFire 4

hgnbhnb FOX và AOI thay áo mới trong CrossFire 5

hgnbhnb FOX và AOI thay áo mới trong CrossFire 6

hgnbhnb FOX và AOI thay áo mới trong CrossFire 7

Đặc biệt hấp dẫn nhất về 2 nhân vật này là khả năng nâng cấp, tuy chưa có thông tin đầy đủ mà cộng đồng còn đang phải chờ “phiên dịch” nhưng thao tác thì cũng có thể phán đoán là sẽ tương đồng với nâng cấp VIP – người chơi bỏ tiền mua nguyên liệu và trang bị cho nhân vật để mở khóa các quyền lợi cơ bản như tăng EXP, GP… và tùy theo nhân vật và loại quyền lợi mà sẽ tiêu tốn số lượng nguyên liệu nhất định.

hgnbhnb FOX và AOI thay áo mới trong CrossFire 8

hgnbhnb FOX và AOI thay áo mới trong CrossFire 9

hgnbhnb FOX và AOI thay áo mới trong CrossFire 10

Tháng 6 hứa hẹn sẽ đem tới cho game thủ CrossFire một mùa hè nóng bỏng với 2 mỹ nhân FOX và AOI được nâng cấp phiên bản mới đẹp hơn, hữu dụng hơn. Hãy cùng chờ xem Tencent còn có những bất ngờ nào khác để giới thiệu tới cộng đồng CFQQ trong thời gian tới nhé các bạn.