huanfeng công khai xin lỗi bạn gái cũ hậu scandal bạo hành, “bắt cá 2 tay”

Xạ thủ của WBG đã ngầm thừa nhận hành vi sai trái trong quá khứ.

Anh chỉ biết nói lời xin lỗi em, cho những chuyện đã xảy ra với mối quan hệ của chúng mình. Nhìn lại thì anh chỉ là một đứa trẻ con chưa trưởng thành. Những khi nóng giận, anh đã không thể tự chủ được bản thân và đã làm tổn thương em. Anh hy vọng đoạn đường về sau, em có thể tìm được một bờ vai khác để che chở, đừng gặp một ai giống như anh. Chính anh cũng không thể chấp nhận được bản thân mình" – huanfeng, xạ thủ của Weibo Gaming, gừi lời xin lỗi tới bạn gái cũ vào hôm qua (15/4).

huanfeng lần đầu lên tiếng vài ngày sau khi scandal hậu trường liên quan đến anh được cộng đồng mạng Trung Quốc khui ra. Chuyện là bạn gái cũ của tuyển thủ này, nickname Quả Vải, tố cáo xạ thủ của WBG “bắt cá hai tay”, bạo hành, đe dọa trong lúc yêu nhau và cả sau khi đã chia tay rồi.

Cả hai quen biết nhau vào tháng 7/2020, thời điểm huanfeng là người chủ động nhắn tin riêng trước. Trong quá trình tìm hiểu, Quả Vải nhiều lần hỏi huanfeng có đang quen ai không và câu trả lời từ phía tuyển thủ này luôn là “không có”. Sự thật là huanfeng đang có bạn gái khác.


Bạn gái cũ của huanfeng tung bằng chứng bị ngược đãi

Sau lùm xùm tại Chung kết Thế giới 2020 (lên giường với fan dù bị Suning ngăn cấm, quản lý giờ giấc ngặt nghèo), Quả Vải vẫn tha thứ cho huanfeng. Để rồi chỉ ít ngày sau, cả hai chính thức "đường ai nấy đi" vào tháng 11/2020. Chưa hết, Quả Vải còn tố cáo huanfeng bạo hành tâm lý (gọi cô là dĩ, "nhà vệ sinh công cộng",…) lẫn thể xác (cấu, nhéo, bóp cổ,,…).

Mọi chuyện còn đi xa hơn khi Quả Vải còn tung đoạn tin nhắn huanfeng đòi đổ thuốc diệt chuột vào nước cho các thành viên SN uống.

Nội dung đoạn chat: huanfeng than phiền chai nước mình đang chuẩn bị uống, quay qua quay lại mất tiêu. Quay ra phía sau thì thấy chai nước của mình nằm ngay trên bàn Fenfen và đã bị uống mất. Đồng thời nghi ngờ nước của mình mua dạo này cứ hay bị biến mất. huanfeng: “Nếu không anh đi mua thuốc diệt chuột. Đợi bọn họ ngủ hết. Anh tắt hết camera. Sau đó, đổ thuốc diệt chuột vào. Đ.ộ.c c.h.ế.t mấy đứa b*tch đó. Thuốc diệt sâu bọ cũng được.

Cập nhật post trên Weibo của fenfen (đã xoá): “Về sau khi chơi bác sĩ (nhân vật trong The Dread Hunger mà cả team đã cùng nhau chơi), chắc phải làm một lọ thuốc giải độc mang bên người. (khóc) Nếu không, lúc bị giết chết cũng không biết tại sao mình chết." Sau đó, Fenfen cũng đã đăng tải lên Weibo ảnh chụp màn hình chứng minh anh đã đặt hàng 10 thùng nước đến địa chỉ đã bị làm mờ cùng dòng mô tả ngắn ngủi, "Cạn lời. (mếu máo)

Hiện WBG vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào liên quan đến vụ việc.

Là đội đầu tiên có vé dự vòng play-off LPL Mùa Xuân 2022 nhưng WBG lại gây thất vọng tràn trề ở giai đoạn cuối mùa giải. Chỉ thắng 2/6 trận cuối vòng bảng trước những đối thủ yếu là Invictus Gaming và LGD Gaming, WBG còn bị loại ở Vòng 3 vòng play-off sau thất bại 2-3 trước JD Gaming. Kết quả này biến những ngôi sao sáng như SofM, TheShy và huanfeng phải ngồi nhà xem 2022 Mid-Season Invitational (MSI). Chưa hết, những rắc rối nội bộ, nhiều tin đồn lục đục giữa các thành viên WBG chưa bao giờ thôi được lan truyền trên mạng xã hội.

WBG sẽ quay lại với đấu trường chuyên nghiệp tại LPL Mùa Hè 2022 – dự kiến sẽ khởi tranh vào đầu tháng 6 tới với lịch trình dày đặc chưa từng có trong lịch sử. Theo tiết lộ của Doinb, Riot Trung Quốc làm vậy để thuận tiện cho quá trình chuẩn bị, đấu tập cho ĐTQG LMHT chủ nhà dự 2022 Asian Games.