Huanfeng tiết lộ câu chuyện hú vía: Từng bị anti-fan mò đến tận Gaming House để "úp sọt", may mà không thành

Huanfeng đã phải trải qua một quãng thời gian khá khó khăn bởi những scandal đằng sau hậu trường.

Trong buổi stream gần đây, Huanfeng đã vô tình tiết lộ một thông tin gây chấn động, khi cho biết mình từng bị anti-fan tìm đến tận Gaming House của Suning để tấn công. Số là trong thời gian vừa qua, SN đang có phong độ không tốt. Họ thua 2/3 trận đầu mùa, và các thành viên Ban huấn luyện đã nói chuyện với nhau về việc họ bị công kích tiêu cực như thế nào.

Huanfeng khi đó đang stream nhưng cũng "hóng hớt" tham gia câu chuyện, và anh còn bông đùa rằng: "Các anh bị chửi thế đã thấm vào đâu so với em", "em lúc nào cũng là đứa bị chửi nhiều nhất đội mà"...

Huanfeng tiết lộ câu chuyện hú vía: Từng bị anti-fan mò đến tận Gaming House để úp sọt, may mà không thành - Ảnh 1.

Sau đó, anh chàng đã tiết lộ với khán giả rằng trước đây, từng có một anti-fan giả danh làm shipper, gọi điện trực tiếp cho Huanfeng để hẹn anh ra ngoài nhận đồ, nhưng thực tế, hắn ta đã chầu trực ngay dưới cổng Gaming House để tấn công Huanfeng.

Rất may là ở thời điểm đó, nhân viên của Suning phát hiện ra điểm khả nghi và nói với Huanfeng rằng họ không có đơn hàng nào cả, bản thân Huanfeng cũng không đặt hàng qua mạng, nên có khả năng đơn hàng này là giả mạo.

Chính vì vậy mà Huanfeng đã thoát được một cuộc tấn công có chủ đích. Dù không chia sẻ thời gian cụ thể diễn ra sự việc, nhưng có khả năng vụ việc trên xảy ra vào giai đoạn sau CKTG 2020, khi Huanfeng vấp phải vô số scandal làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh của cá nhân anh.

Huanfeng tiết lộ câu chuyện hú vía: Từng bị anti-fan mò đến tận Gaming House để úp sọt, may mà không thành - Ảnh 2.

Quãng thời gian cuối năm 2020 cũng là thời điểm LPL trở nên bất ổn, và các vụ việc liên quan đến hành vi tấn công tuyển thủ liên tục xảy ra. Đầu tiên là việc các tuyển thủ TES bị đầu độc, tiếp đó là trụ sở LGD bị gửi vòng hoa tang lễ. Huanfeng cũng chia sẻ rằng từ lâu anh đã không sử dụng Weibo nữa, bởi trang cá nhân của anh chỉ xuất hiện toàn những lời thóa mạ, chửi rủa của anti-fan sau vụ scandal cắm sừng bạn gái.

Dĩ nhiên, ở thời điểm hiện tại, trạng thái của Huanfeng đã được cải thiện đáng kể. Anh là một trong những cái tên sở hữu phong độ ổn định nhất của SN kể từ đầu mùa, và màn trình diễn của anh trên sàn đấu cũng phần nào khiến cho khán giả bớt đi những cái nhìn tiêu cực dành cho Xạ thủ này.