Hùng Dũng, Tuấn Anh và Tiến Linh được đưa vào FIFA Online 4

Bộ ba cầu thủ Việt Nam: Hùng Dũng, Tuấn Anh và Tiến Linh sẽ là những tuyển thủ Việt Nam tiếp theo sẽ khuấy đảo FIFA Online 4 Việt Nam trong thời gian tới.

Vào đầu tháng 6 tới, các HLV sẽ hoàn toàn được thỏa mãn nguyện vọng xây dựng đội hình Full team Việt Nam khi bộ ba cầu thủ: Hùng Dũng, Tuấn Anh và Tiến Linh sẽ được đưa vào FIFA Online 4.

Hùng Dũng, Tuấn Anh và Tiến Linh được đưa vào FIFA Online 4 ngày 3/6 tới

Hãy cùng tìm hiểu về mức lương và chỉ số của Hùng Dũng, Tuấn Anh và Tiến Linh trong FIFA Online 4:

Hùng Dũng - CM

Chủ nhân của danh hiệu Quả Bóng Vàng Việt Nam 2019  – Đỗ Hùng Dũng chính là một trong những tiền vệ toàn diện và xuất sắc nhất mà bóng đá Việt Nam từng sản sinh, tài năng của Hùng Dũng là không phải bàn cãi, anh có thể thi đấu ở mọi vị trí, đảm nhiệm mọi trọng trách và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Với kỹ năng giữ bóng và đi bóng xuất xắc, khả năng tung những đường chuyền như đặt cho đồng đội, đặc biệt là tinh thần cống hiến hết mình vì tập thể, sự xuất hiện của Hùng Dũng trong FIFA Online 4 sẽ làm nức lòng vô vàn trái tim yêu mến bóng đá Việt. Và chắc chắn, việc sở hữu một tiền vệ tài hoa như Hùng Dũng trong đội hình sẽ là ưu tiên của rất nhiều HLV.

Tuấn Anh - CM

Tuấn Anh chính là một trong những cầu thủ có lượng fan đông đảo nhất ở Việt Nam hiện nay không chỉ bởi tài năng đáng kinh ngạc, mà còn bởi tinh thần không bao giờ bỏ cuộc, bởi trái tim quả cảm và bất chấp theo đuổi đam mê của mình.

Trong FIFA Online 4, Tuấn Anh vừa là một nhạc trưởng tài ba, vừa sở hữu tốc độ cao, vừa có kỹ năng phòng ngự tốt. Anh vừa có thể lao vào tranh chấp tay đôi với đối phương, vừa bình tĩnh cầm trịch trận đấu, tung ra những đường chuyền như đặt cho đồng đội.

Tiến Linh - ST

Có thể nói, Tiến Linh chính là mẫu tiền đạo mà các HLV của FIFA Online 4 hằng mơ ước, hội tụ đầy đủ những phẩm chất làm nên một cỗ máy săn bàn thực thụ: thể hình lý tưởng, khả năng chạy chỗ thông minh, kỹ năng dứt điểm toàn diện ở mọi góc độ.

Với sự góp mặt của Tiến Linh, Tuấn Anh và Hùng Dũng, chúng ta đã có tổng cộng 14 cầu thủ Việt Nam trong FIFA Online 4, quá đủ để các HLV có thể xây dựng đội hình Full Việt Nam!