Hút hồn trước nhan sắc của Layla Nguyễn - nữ streamer mang hai dòng máu Việt - Trung: Hát hay, rap giỏi lại sexy khó cưỡng

Một "nữ thần" mới của làng streamer Việt Nam...

Phải công nhận một điều, những cô gái trong làng streamer Việt Nam đều là những cô nàng vô cùng xinh đẹp. Đó phải kể tới MisThy, Uyên Pu, Kiều Anh Hera hay Linh Ngọc Đàm,... họ đều được mệnh danh là "linh hồn" của cộng đồng streamer nữ Việt Nam. Nhưng mới đây, trong làng streamer đang đổ dồn ánh mắt về phía Layla Nguyễn - cô nàng streamer mang trong mình dòng máu Trung - Việt.

Layla Nguyễn là cô nàng streamer mới nổi lên gần đây bởi vẻ đẹp hút hồn. Cô nàng sinh năm 2000, đang sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh và là một tài năng của nhà V Gaming.

Hút hồn trước nhan sắc của Layla Nguyễn - nữ streamer mang hai dòng máu Việt - Trung: Hát hay, rap giỏi lại sexy khó cưỡng - Ảnh 1.

Streamer Layla Nguyễn

Hút hồn trước nhan sắc của Layla Nguyễn - nữ streamer mang hai dòng máu Việt - Trung: Hát hay, rap giỏi lại sexy khó cưỡng - Ảnh 2.
Hút hồn trước nhan sắc của Layla Nguyễn - nữ streamer mang hai dòng máu Việt - Trung: Hát hay, rap giỏi lại sexy khó cưỡng - Ảnh 3.

Cô nàng được đông đảo cộng đồng đổ dồn sự chú ý bởi đôi mắt to, tròn, sống mũi cao và nét đẹp thanh tú. Đôi khi, Layla Nguyễn còn bị nhiều người đồn đoán rằng có can thiệp dao kéo nhưng không hề đâu nha.

"Ba em là người Việt còn mẹ em là người Trung Quốc, vì thế em là công dân Việt Nam mang hai dòng máu Trung - Việt" - nữ streamer chia sẻ

Hút hồn trước nhan sắc của Layla Nguyễn - nữ streamer mang hai dòng máu Việt - Trung: Hát hay, rap giỏi lại sexy khó cưỡng - Ảnh 4.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ streamer "con lai"

Hút hồn trước nhan sắc của Layla Nguyễn - nữ streamer mang hai dòng máu Việt - Trung: Hát hay, rap giỏi lại sexy khó cưỡng - Ảnh 5.
Hút hồn trước nhan sắc của Layla Nguyễn - nữ streamer mang hai dòng máu Việt - Trung: Hát hay, rap giỏi lại sexy khó cưỡng - Ảnh 6.

Không chỉ là một streamer được đông đảo cộng đồng mến mộ, Layla Nguyễn còn được biết đến với khả năng viết nhạc. Cô nàng sở hữu kênh Youtube với những bài rap tự mình viết, ngoài ra còn rất chăm chỉ cover những bài hit mới nổi nữa. Layla Nguyễn cho biết cô muốn theo đuổi con đường streamer chuyên nghiệp và cả dòng nhạc underground. Nếu như bạn chưa biết, cô nàng còn sở hữu chất giọng ngọt ngào, sâu lắng và vô cùng cảm xúc đấy

Chất giọng ngọt ngào của nữ streamer "con lai" - Layla Nguyễn

Theo dõi cô nàng tại đây: https://www.facebook.com/LaylaNguyen.VGM/.