Hướng dẫn chơi Evelyn - yêu nữ ngủ trong rừng Liên Minh: Tốc chiến

Hướng dẫn chơi Evelyn- yêu nữ ngủ trong rừng Liên Minh: Tốc chiến

Yêu nữ Evelynn dụ dỗ con mồi bằng vẻ đẹp dối lừa: gương mặt của một phụ nữ đầy khêu gợi. Một khi các nạn nhân gục ngã trước bùa mê của ả, ả sẽ lôi họ vào nỗi đọa đày khôn kể, còn ả thích thú trước những đớn đau của họ. . Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về lối chơi, cách lên đồ cho Evelyn nhé!

1.Bộ kỹ năng

Nội tại - Yêu Ảnh

Khi không giao tranh, Evelynn tiến vào trạng thái Yêu Ảnh. Yêu Ảnh hồi máu cho Evelynn nếu ả đang thấp máu và cho Ngụy Trang sau cấp 6.

Skill 1: Gai Căm Hận

Evelynn dùng sợi roi trên lưng để tấn công, gây sát thương lên đơn vị đầu tiên trúng phải. Tiếp đó, Evelynn có thể bắn ra một dải gai vào kẻ địch gần đó tối đa 3 lần.

Skill 2: Khiêu Gợi

Evelynn nguyền rủa mục tiêu, khiến đòn đánh hoặc kỹ năng kế tiếp của ả sau một khoảng trễ sẽ mê hoặc mục tiêu và giảm Kháng Phép của kẻ đó.

Nguyền rủa tướng hoặc quái chỉ định trong 5 giây. Nếu Evelynn dùng đòn đánh hoặc kỹ năng trúng mục tiêu, ả sẽ xóa bỏ lời nguyền, được hoàn trả năng lượng tiêu hao, và thoáng làm chậm mục tiêu đi 65%. Nếu lời nguyền tồn tại tối thiểu 2.5 giây, xóa bỏ nó sẽ Mê Hoặc mục tiêu

Dùng Khiêu Gợi không khiến Evelynn bị mất Yêu Ảnh.

Skill 3: Quất Roi

Evelynn quất roi vào mục tiêu, gây sát thương. Sau đó ả sẽ được tăng tốc độ di chuyển trong chốc lát. Lần tung Quất Roi đầu tiên của Evelynn sau khi tiến vào trạng thái Yêu Ảnh gây thêm sát thương và đưa ả đến chỗ mục tiêu.

Skill cuối: Hắc Ám Bùng Nổ

Evelynn thoáng trở nên không thể bị chỉ định và càn quét vùng trước mặt trước khi dịch chuyển về sau một khoảng cách lớn.

2.Cách nâng skill

Bạn luôn nên ưu tiên nâng kĩ năng theo thứ tự Skill 1

3.Trang bị cơ bản:

4.Bảng ngọc:

Với bảng ngọc này sẽ giúp cô nàng có khả năng dứt điểm đối phương nhanh chóng hơn.

5.Cách chơi:

Với khả năng tang hình liên tục nhờ nội tại giúp cô nàng này có khả năng thoắt ẩn thoắt hiện nên bạn hãy tận dụng tối đa khả năng này để có thể tiếp cận và hạ gục các chủ lực một cách bất ngờ. 

Chiêu cuối Hắc Ám Bùng Nổ giúp Evelynn có thể gây một lượng lớn sát thương lên phạm vi rất rộng trước mặt sau đó rút lui vô cùng nhanh chóng. Vì vậy hãy tận dụng kĩ năng này để kết liễu đối phương rồi tẩu thoát thật nhanh nhé.

Vào giai đoạn cuối trận, bạn cần lựa chọn mục tiêu thật chính xác, kéo léo di chuyển để có thể tiếp cận mục tiêu do cô nàng này cũng rất mỏng manh khi lên đồ full sát thương. Hãy cố gắng tiếp cận vị trí sát thương chủ lực bên đối phương một cách nhanh chóng.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ nhé!