Hướng dẫn cơ bản về Yoru: Kỹ năng và một số mẹo

Tổng quan về Kỹ năng

Yoru là một Duelist đến từ Nhật Bản, với cả kỹ năng Flash và Teleport, đây là một lựa chọn hoàn hảo để để outplay và đánh lừa kẻ địch.

Nếu bạn thích lối chơi flank và lừa kẻ địch và đánh lạc hướng kẻ địch nhằm tạo khoảng trống cho đồng minh chiếm các vị trí quan trọng, Yoru sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Bài viết này sẽ giới thiệu về bộ kỹ năng đã được chỉnh sửa của Yoru cũng như một số mẹo để tối đa hóa sức mạnh của con bài này.

Tuy là một Duelist, các kỹ năng của Yoru lại hỗ trợ rất nhiều cho đồng đội. Kỹ năng Blindside sẽ nảy một lần trước khi nổ giúp tạo ra rất nhiều góc bất ngờ. Ngoài ra, Fakeout có khả năng đánh lạc hướng kẻ địch trong khi chiêu cuối sẽ là công cụ hoàn hảo để do thám kẻ địch.

  • Kỹ năng (Q): Blindside (250 Creds): Trang bị một mảnh vỡ bất ổn, bắn để ném, kích hoạt để ném. Mảnh vỡ sẽ flash kẻ địch sau khi va chạm với mặt phẳng đầu tiên.
  • Kỹ năng (C): Fakeout (100 Creds): Trang bị một vật thể có khả năng biến thành một ảo ảnh khi được kích hoạt. Nhấn bắn để kích hoạt ngay lập tức, nhấn Alt Fire để đặt vật thể trên mặt đất. Sử dụng vật thể sẽ tạo ra một ảo ảnh tiến về phía trước. Ảo ảnh sẽ phát nổ và flash tất cả đối tượng khi bị kẻ địch phá hủy. Ảo ảnh sẽ tồn tại tối đa 10 giây sau khi được kích hoạt.
  • Kỹ năng (E): Gatecrash (30 giây hồi chiêu, 2 điểm hạ gục để hồi lại kỹ năng): Trang bị một cổng dịch chuyển. Nhấn bắn để đưa cổng dịch chuyển chạy về phía trước và Alt Fire để đặt cổng dịch chuyển tạo một vị trí. Kích hoạt kỹ năng để dịch chuyển đến cánh cổng, Yoru có thể tele trong khi đang dùng chiêu cuối Dimensional Drift.
  • Ultimate (X): Dimensional Drift (7 điểm): Trang bị một chiếc mặt nạ có thể nhìn giữa các thực tại, nhấn bắn để quay đến thực tại của Yoru. Yoru có thể di chuyển mà không bị kẻ địch bên ngoài nhìn thấy.

Trong khi Yoru có thể sử dụng tốt các kỹ năng trên cho mục đích cá nhân, một người Yoru tốt sẽ biết cách phối hợp nhiều kỹ năng để mang lại khoảng trống cho đồng đội. Ảo ảnh của Yoru có thể dùng để đánh lạc hướng kẻ địch, điều này sẽ mang lại rất nhiều lợi thế trong những pha Rush.

Ngoài ra, Yoru có thể di chuyển rất nhanh trên bản đồ với Dimensional Drift và Gatecrash. Trong khi các Duelist khác tạo khoảng trống bằng những kỹ năng tấn công mang lại điểm hạ gục, Yoru có khả năng flank và đột nhập vào tuyến sau của kẻ địch để tấn công vào vị trí của Controller và Sentinal.

Hướng dẫn cơ bản

Yoru được thiết kế để tối ưu hóa khả năng flank và lurk của mình. Trước đây, Cypher là đặc vụ tốt nhất để làm việc này.

Ảo ảnh của Yoru có thể outplay kẻ địch khá tốt trong khi Yoru có thể giả vờ làm ảo ảnh của chính mình để đánh lừa kẻ địch. Ngoài ra, trong những pha rush, ảo ảnh sẽ là phương án tốt để đánh lạc hướng giúp team bạn dễ dàng hạ gục những kẻ địch mất cảnh giác.

Yoru vẫn có thể gây ra rất nhiều khó chịu khi đã vào được site. Hắn ta có thể Flash từ rất nhiều vị trí khác nhau, ngoài ra, các kỹ năng còn lại có thể giúp Yoru lẩn trốn khỏi sự truy quét của kẻ địch.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa rằng bộ kỹ năng của Yoru là không thể counter. Kẻ địch có thể không bắn ảo ảnh và đợi xem đâu mới là Yoru thật. Hãy chắc chắn rằng bạn không chơi quá hổ báo hoặc bạn sẽ trở thành gánh nặng của team. Ngoài ra, người chơi Yoru nên tập luyện cách dùng flash để không làm mù chính đồng đội của mình.