IESF WEC 2022 – CS:GO: Đội tuyển Việt Nam chính thức dừng chân

Việt Nam lại tiếp tục thất bại trong trận đấu với Indonesia và chính thức dừng chân tại IESF WEC 2022 ở bộ môn CS:GO.

Ở bộ môn CS:GO, chúng ta đã có màn thi đấu khởi sắc hơn ván đấu trước nhưng chỉ từng đó thì vẫn chưa đủ để đánh bại đội tuyển Indonesia để có cơ hội đi tiếp tại IESF WEC 2022.

IESF WEC 2022 - CS:GO

Cùng nhìn lại màn trình diễn đầy máu lửa và nỗ lực của các thành viên đội tuyển Việt Nam tại ngày thi đấu cuối cùng của môn CS:GO tại IESF WEC 2022.

Ván 1

Ở ván thi đấu đầu tiên, Indonesia đã chọn bản đồ thi đấu Inferno quen thuộc. Việt Nam được khởi đầu với vị trí phe thủ, chúng ta đã tận dụng tốt và có cơ hội nâng cách biệt tỉ số lên đến 10-5 ở first half.

IESF WEC 2022 - CS:GO

Nhưng đến khi đổi vị trí, các thành viên Indonesia đã cho mọi người thấy, thế nào là ‘map tủ’. Indonesia có nhiều quân bài để chặn phá hết các đường đánh của đội tuyển Việt Nam và ép chúng ta phải tiến vào loạt overtime để định đoạt thắng thua.

Đội nhà đã vô cùng cố gắng tại loại thi đấu Overtim để có thể bắt kịp với đối thủ. Nhưng với tinh thần tự tin, máu lửa và lối chơi mạnh mẽ, Indonesia đã vượt qua Việt Nam với tỉ số chung cuộc 22-18.

Ván 2

IESF WEC 2022 - CS:GO

Sang ván 2, Việt Nam chọn bản đồ Mirage. Nhưng dường như đây là một cái bẫy mà Indonesia đã giăng sẵn vì đội bạn thi đấu rất thuận tay ở bản đồ này.

Dù bắt đầu với vị trí tấn công, Indonesia vẫn ghi được 9 điểm. Khi đổi phe, họ cũng không gặp khó khăn gì và kết thúc ván đấu với tỉ số 16-9. Như vậy ngày thi đấu này đã kết thúc với kết quả toàn thắng 2-0 dành cho Indonesia.

CS:GO Việt Nam

Đây cũng là dấu chấm hết cho hành trình của đội tuyển CS:GO Việt Nam tại giải đấu IESF WEC 2022. Tuy vậy, các chàng trai của Việt Nam cũng đã thể hiện một bộ mặt kiên cường và không quá lép vế trước các đối thủ. IESF WEC 2022 là một sân chơi để các tuyển thủ Việt Nam trau dồi kinh nghiệm, hoàn thiện các kỹ năng để phát triển sự nghiệp thi đấu trong tương lai.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!