IESF WEC 2022 – CS:GO: Việt Nam không thể vượt qua “ông lớn” Mông Cổ

IESF WEC ngày thi đấu 7/12, đội tuyển CS:GO Việt Nam phải đối dầu Mông Cổ - ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch năm nay.

IESF WEC 2022 – CS:GO ngày 7/12, đối thủ của đội tuyển Việt Nam là đại diện Mông Cổ – một đối thủ khó nhắn. Chúng ta đã thi đấu quyết liệt, hết mình nhưng vẫn chưa thể vượt qua một kẻ địch quá mạnh như Mông Cổ. Cùng Kênh Tin Game điểm qua diễn biến căng thẳng của trận đấu nhé!

Ván 1

IESF WEC 2022 - CS:GO

Đội tuyển Việt Nam lựa chọn mở màn loạt trận BO3 ở bộ môn CS:GO bằng bản đồ thi đấu Dust 2 quen thuộc. Vì vậy, đối phương sẽ xuất phát ở phe phòng thủ trước và ngược lại.

Các chàng trai của chúng ta đã có những màn triển khai chiến thuật vô cùng hợp lí và giữ cho nhịp độ trận đấu ở mức cân bằng từ đầu trận đấu. Pha ‘quẩy cực dẻo’ của bLitz tại khu vực A Site tại round 10 đã đẩy trận đấu lên những cao trào.Tuyển thủ Mông Cổ này đã một mình chặn hoàn toàn các đường tiến công của Việt Nam từ khu vực A Short với những tình huống spam qua smoke nhạy cảm. Trước những tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm và quá mạnh mẽ, Việt Nam dần ‘cóng’ tay và không thể cân bằng trận đấu. Tỉ số cuối cùng là 6-16.

Ván 2

IESF WEC 2022 - CS:GO

Trong ván đấu này, quyền lựa chọn bản đồ thuộc về các thành viên Mông Cổ, và họ đã chọn bản đồ Ancient. Dù không phải bản đồ thuận tay, nhưng Việt Nam cũng đã thi đấu rất tốt ở bản đồ này.

Nửa đầu trận, chúng ta bị dẫn trước 10-5 nhưng chúng ta không bỏ cuộc mà rất cố gắng để có thể ‘câu kéo’ và gây khó dễ cho Mông Cổ. Đội tuyển Việt Nam được đổi sang phe phòng thủ và có được thêm 4 ván thắng. Tưởng rằng chúng ta có thể làm nên chuyện nhưng sự chênh lệch về kỹ năng cá nhân vẫn là quá lớn. Kết quả chung cuộ là 9-16. Khi phải chiến đấu với một đối thủ “out trình” (quá giỏi so với mình) Việt Nam đành phải nhận lấy thất bại.

IESF WEC 2022 - CS:GO

Đội tuyển CS:GO Việt Nam sẽ đối đầu với đội tuyển Indonesia vào 1g chiều ngày 8/12 trong khuôn khổ giải đấu IESF WEC 2022. Hãy theo dõi trận đấu và cổ vũ cho đại diện nước nhà nhé!

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!