IESF WEC Bali 2022 ủng hộ CS:GO Female, bộ môn Esports cho nữ

ESF WEC 2022 đang chung tay tạo điều kiện cho phái nữ tham dự và thể hiện tài năng tại các giải Esports quốc tế.

IESF 2022 (IESF World Esports Championship 2022) diễn ra từ ngày 1/12 – 12/12 tại Bali, Indonesia. Giải đấu có quy mô lớn với các tựa game khác nhau cùng sự tham gia của những đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới.

Các đội tuyển đến từ nhiều quốc gia đều đang tranh đấu quyết liệt ở các tựa game. Nhờ đó khán giả tại Bali cũng như khắp nơi trên thế giới có dịp chứng kiến cuộc chiến Esports hấp dẫn dịp cuối năm.

ESF WEC

Không chỉ có các tuyển thủ nam, IESF 2022 còn quy tụ được nhiều bóng hồng xinh đẹp. Các nữ tuyển thủ đến Bali với quyết tâm thi đấu cao độ ở tựa game CS:GO. IESF 2022 mong muốn các nữ tuyển thủ sẽ có nhiều cơ hội để tỏa sáng tại các giải Esports thế giới.

Trước IESF, nhiều sự kiện TTĐT khác khuyến khích tuyển thủ nữ góp mặt trong đó có SEA Games 31 tại Hà Nội, Việt Nam. Tại đây, cộng đồng Esports chứng kiến nhiều cô gái tài sắc vẹn toàn cùng tham gia tranh giải tại bộ môn LMHT: Tốc Chiến.

ESF WEC

Thời điểm đó, Mie của ĐTQG Việt Nam nhận được nhiều sự chú ý vì xinh đẹp, tài năng. Ngoài ra Elizent của ĐTQG Thái Lan lại nổi tiếng vì sự tự tin, vừa có nét đẹp hút hồn. Quan trọng, cô nàng cũng yêu Tốc Chiến, Esports và quyết tâm theo đuổi con đường thi đấu chuyên nghiệp.

Đội giành HCV Philippines đã để lại nhiều ấn tượng. Họ biến sân chơi khu vực Đông Nam Á trở thành giải đấu của riêng họ. Các nữ tuyển thủ thể hiện sự bản lĩnh, kiên cường và mang đến những màu sắc thú vị cho SEA Games 31.

ESF WEC

Một số nữ tuyển thủ xinh đẹp của giới Esports có thể kể đến là xchocobars của LMHT, Valorant, ant1ka và zAAz của CS:GO.

Hiện tại, ở ESF WEC 2022, dàn tuyển thủ nữ đang bước vào cuộc chiến tranh chức vô địch CS:GO. 4 quốc gia tham dự tranh tài gồm: Argentina, Ba Lan, Namibia và chủ nhà Indonesia.

Lịch thi đấu CS:GO Female trong khuôn khổ ESF WEC 2022

  • 6/12 – 12h20: Ba Lan vs Indonesia.
  • 6/12 – 15h40: Namibia vs TBD.
  • 6/12 – 19h00: Argentina vs TBD.

ESF WEC

Nhiều người vẫn nghĩ Esports sinh ra là sân chơi thuộc về phái nam. Trên thực tế thì những tuyển thủ nữ đủ sức bước lên sàn đấu, cạnh tranh cho chức vô địch Họ cũng có tài năng cùng tinh thần thi đấu rất thể thao, dám quyết chiến, phô diễn bản lĩnh vì màu cờ sắc áo.

ESF WEC 2022 là một sân chơi để các tuyển thủ chứng tỏ tài năng qua đó cũng là cơ hội giúp Esports quan tâm hơn nữa đến phái nữ. Môn thể thao này không phân biệt giới tính, ai cũng có quyền thực hiện đam mê của mình.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!