Invctus Gaming bất ngờ thảm bại trước đối thủ vô danh ! Đánh vậy sao đủ trình cản Griffin hay T1 ở giải quốc tế ?

Nhà đương kim vô địch thế giới đang thể hiện phong độ khiến NPH phải quan ngại sâu sắc.

Năm 2018, Invictus Gaming bay cao bay xa với chức vô địch thế giới. Một vài tháng sau, gần như vẫn những con người đấy dành tiếp Decima Cup. Tiếc rằng, khi về với LPL, bộ sậu của đội đang thật sự có vấn đề và không thể giữ được sức mạnh như trước đây.

Mặc dù thi đấu khả ổn khi có 6 trận thắng và chỉ để thua 1 trận tại đấu trường quốc nội. Nhưng, vừa qua, trong khuôn khổ vòng 8 LPL Mùa Xuân 2019, Invictus Gaming gặp gỡ FunPlus Phoenix, chú ngựa ô của giải đấu mùa giải năm nay và rất bất ngờ khi đội đã phải chịu thất bại 2-1 

Highlights Game 1

Highlights Game 2

Highlights Game 3

Mặc dù đối thủ không phải dạng vừa khi đã có 8 chiến thắng liên tiếp nhưng màn trình diễn trận này của IG là không thuyết phục. Đường dưới IG hoàn toàn lép vế trước đối phương cùng với đó, đội cũng không lấn lướt trong giao tranh tổng và để thua đáng tiếc.

Để đối thủ vượt qua, Invictus Gaming tụt xuống vị trí số 4 LPL Mùa Xuân 2019 và họ sẽ còn rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới nếu muốn thi đấu ngang cơ với Griffin hay T1 tại hệ thống giải quốc tế thời gian tới.