IOS 13.6 có gì mới: Game thủ đánh giá có hao pin không?

IOS 13.6 vừa chính thức ra mắt nhận được những đánh giá không thật sự tốt về vấn đề hao pin đặc biệt từ cộng đồng game thủ Mobile.

Rạng sáng ngày hôm nay (16/7), Apple đã chính thức phát hành bản cập nhật iOS 13.6 cho tương thích tất cả các loại Iphone.  iOS/iPadOS 13.6 là bản cập nhật cuối cùng của IOS 13, sẽ cải thiện hiệu năng trên các mẫu "Táo khuyết" đời cũ như iPhone 6S, Iphone 7,... Được biết, IOS 13.6 có điểm mới là sẽ được sửa các lỗi các tồn đọng, đồng thời giới thiệu một vài tính năng mới như: Apples News, Car Key, Kiểm soát bản cập nhật tự động...

IOS 13.6 là bản cập nhật cuối cùng của IOS 13

Tuy nhiên, điều mà người dùng, và các game thủ quan tâm nhất chính là tình trạng hao pin của máy. Để giải đáp thắc mắc này, YouTuber iAppleBytes đã thực hiện một bài test pin iOS 13.6 trên một loạt các iPhone của Apple:

Hầu hết các mẫu iPhone được thử nghiệm đều cho kết quả thấp hơn so với chạy trên iOS 13.5.1 hoặc thậm chí iOS 13.5. Trên thực tế, biểu đồ so sánh hiệu suất pin của iPhone trên các bản phát hành iOS 13 chính bắt đầu từ iOS 13.3.1 cho thấy thời lượng pin của chúng thường bị giảm đi sau mỗi bản cập nhật mới.

iOS 13.6 vẫn chưa thực sự khắc phục được tình trạng hao pin

Hiệu năng của máy cũng không thực sự cải thiện. Theo review TechMag Vietnam, hiệu năng của IOS 13.6 cũng có hiệu năng tương tự với hệ điều hành IOS trước, nhiệt độ của máy được quản lý khá là tốt. Người chơi có thể chơi các tựa game phổ biến như PUBG Mobile một cách bình thường, không bị lag giật.