Perkz trở lại, Huni có trận đấu chính thức đầu tiên cho EG

Perkz sẽ góp mặt trong 2 trận đấu quan trọng của G2 trước Origen và Mad Lions. Còn ở LCS, Huni và Goldenglue đã được điền tên vào đội hình chính của EG.

Sau khi G2 Esports đánh bại Fnatic ở tuần 3 LEC Mùa Hè 2020, Perkz đã tạm vắng mặt trong đội hình của G2 2 tuần để nghỉ ngơi và giải tỏa tinh thần. Thiếu vắng Perkz ở tuần 4, G2 đã thi đấu không tốt và chỉ có được 1 trận thắng trước MSF.

G2 đã gặp nhiều khó khăn khi thiếu vắng Perkz

Dẫu vậy, Xạ thủ người Croatia cũng đã kịp thời trở lại cho giai đoạn nước rút của vòng bảng LEC Mùa Hè 2020. Với sự trở lại của Perkz, G2 Esports sẽ có đội hình mạnh nhất để tiếp đón 2 đối thủ rất khó chịu là Origen và MAD Lions - đội tuyển đang dẫn đầu bảng xếp hạng LEC.

Khi Perkz vắng mặt, Xạ thủ dự bị P1noy đã chơi không thực sự tốt trong tuần thi đấu vừa qua, do đó, sự có mặt của Uma Jan chắc chắn sẽ khiến các fan của G2 yên tâm hơn rất nhiều.

Perkz trở lại trong giai đoạn quan trọng của G2 ở LEC Mùa Hè 2020

Còn ở LCS, ngôi sao đường trên của SKT T1 một thời, Huni đã được chính thức điền tên trong đội hình thi đấu của EG bên cạnh tân binh mới của đội Goldenglue. Như vậy, đội hình Evil Geniuses sẽ có một vài thay đổi trong giai đoạn lượt về như sau:

- Top: Huni, Kumo

- Rừng: Svenskeren

- Mid: Jiizuke, Goldenglue

- AD: Bang

- Hỗ trợ: Zyzal

Huni sẽ có trận đấu chính thức đầu tiên cho EG vào cuối tuần này

Dù có tên trong đội hình chính, nhưng khả năng Huni được thi đấu thường xuyên vẫn là không cao khi người chơi đường trên này vẫn chưa được tính là nội binh của LCS. Trong khi đó, một ngoại binh khác là Jiizuke lại đang thi đấu cực kỳ ấn tượng, 

Tuyển thủ người Ý đang đảm nhiệm vị trí đường giữa của EG chính là người chơi hay nhất của đội tại LCS Mùa Xuân 2020 và cũng đang có tới 3 danh hiệu MVP ở vòng bảng, nhiều hơn bất cứ tuyển thủ nào khác tại EG. 

Dẫu vậy, nếu Goldenglue và Huni có màn thể hiện tốt vào cuối tuần này, rất có thể đội hình thi đấu của EG có sự xáo trộn lớn trong thời gian tới.