JD Gaming có màn "thả thính" người hâm mộ: Levi sẽ gia nhập đội trong thời gian tới?

Tin đồn Levi gia nhập JD Gaming, đội tuyển thuộc LPL để chinh chiến ngày càng trở nên có cơ sở.

Sau khi rời, 100 Thieves, tương lai của tuyển thủ Levi vẫn đang bất định. Nhưng mới đây một bức ảnh đã khiến người hâm mộ dậy songs về tơng lai của tuyển thủ này. Cụ thể đó là một tấm Infographic mô tả là pha cướp Rồng của Levi được thực hiện tại giải đấu MSI 2017 trong màu áo GAM Esports - Một trong những pha xử lý cá nhân đưa tên tuổi của Levi vươn tầm quốc tế được đăng trên trang twitter của JD Gaming. Hãy cùng xem nhé:

Tình huống này được thực hiện vào khoảng thời gian từ 25 phút 40 đến 25 phút 41, trong trận đấu giữa GAM Esports và Lyon Gaming. Và combo chiêu thức của Lee Sin trong tay Levi chính là: Q - Q - Cắm mắt - W - Trừng Phạt. Tất cả chuỗi thao tác nói trên chỉ được thực hiện trong vòng 1 giây ngắn ngủi, với độ chính xác tuyệt đối, và Levi cũng nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt liệt của khán giả góp mặt tại nhà thi đấu khi đó.

Với màn thả thính rõ ràng như vậy thì tại sao chúng ta không tin vào một màn kết hon giữa Levi và JD Gaming trong tương lai gần nhỉ ? vì cồng đồng người hâm mộ Trung Quốc cũng đang rất tin vào điều đó.

Đây là một thông tin vô cùng thú vị với người hâm mộ Việt nam khi họ có thể được chứng kiến 2 người chơi được ưa thích tại đội tuyển minh thi đấu chung một đấu trường là Sofm và Levi.