JDG Flandre: "Tôi xem Gumayusi nhảy yare yare hơn 10 lần mà chưa thấy đã"

Trong một buổi livestream của mình thì Flandre đã chia bản thân đã xem hơn 10 lần video nhảy của Gumayusi.

JDG Flandre đã có những phản ứng rất đáng yêu khi xem được video nhảy yare yare của thái tử nhà T1 Gumayusi.

Dạo gần đây Gumayusi đã tung lên MXH của mình một đoạn video nhảy yare yare, nó đang gây bão trên tất cả các nền tảng của MXH cả Hàn Quốc và các quốc gia khác. Chính về sức hút đó nên việc các tuyển thủ tại LPL như Flandre cũng xem.

Và anh chàng tuyển thủ đường trên của JDG Flandre tỏ ra vô cùng thích thú khi mà xem được video nhảy yare yare của Gumayusi đến nỗi anh ấy đã xem trên 10 lần rồi.

JDG Flandre:

Tôi đã xem thử thách Yare Yare của Gumayusi cỡ 10 lần rồi. Nó thật sự gây nghiện và như tẩy não vậy đó, giờ trong đầu tôi toàn là giai điệu của bài đó thôi. Tôi thực sự nể phục Gumayusi luôn khi có thể nhảy thành thục mà không có biểu cảm gì, là tôi thì không làm được đâu. Thực sự là cái này khá buồn cười và tôi đề xuất tuyển thủ JieJie là người tiếp theo thực hiện nó“, Flandre chia sẻ.

JDG Flandre:

Có thể thấy rằng chỉ là một video truyền thông của Gumayusi đã tạo được một tiếng vang mang tính tích cực trong cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại và các cộng đồng của những tựa game Esports. Không khéo sắp tới trào lưu “nhảy nhót” của các game thủ lại càng được phổ biến rộng rãi hơn.

JDG Flandre:

Hiện tại dù đã qua nhiều ngày nhưng màn thử thách táo bạo của Gumayusi vẫn chưa hạ nhiệt. Trước những nhận xét từ nhiều tuyển thủ, các fan LPL hy vọng cũng sẽ có một cái tên ở giải đấu này thực hiện một điều tương tự để so kè với Xạ Thủ nhà T1.