Kỹ năng tướng Ambessa có nhiều điểm bá đạo, người chơi Xạ Thủ bắt đầu lo ngại

Cộng đồng game thủ LMHT đồng loạt cho rằng bộ kỹ năng của tướng mới Ambessa quá mạnh mẽ và có thể khiến vị tướng này trở nên mất kiểm soát.

Thông tin chi tiết về bộ kỹ năng của tướng mới Ambessa đã được hé lộ. Đồng thời, gameplay của vị tướng này cũng đã lần lượt được đăng tải khiến cộng đồng game thủ trầm trồ. Theo đó, nhiều người chơi cho rằng Ambessa có nhiều tiềm năng để trở thành một “K’Sante mới”.

Đầu tiên, Ambessa là một tướng sử dụng Nội Năng chứ không phải Mana. Với 200 điểm Nội Năng và 70 điểm tiêu hao cho mỗi chiêu, vị tướng này có thể spam liên tục khi đi đường mà không cần lo ngại sự thiếu hụt, qua đó cách lên trang bị cho vị tướng này cũng dễ dàng hơn khi có thể bỏ qua những món liên quan đến Mana. Đặc biệt, nếu tận dụng tốt các điểm cộng dồn Nội Tại thì Ambessa có thể hồi Nội Năng liên tục và không hề bị thiếu hụt.

Chiêu cuối của Ambessa có tầm thi triển đủ để bắt tướng chủ lực đối thủ

Nhờ Nội Tại của mình, Ambessa có thể lướt tới 3, 4 lần chỉ trong vòng vài giây, giúp cho vị tướng này có khả năng truy đuổi những chủ lực đối thủ một cách cực kì gắt gao. Bên cạnh đó, chiêu cuối của vị tướng này cũng cực kì bá đạo khi có thể tấn công những tướng hàng sau của đối thủ. Tất nhiên để bù lại thì tầm kỹ năng này hẹp và là chiêu định hướng nên đòi hỏi sự chính xác từ người sử dụng.

Game thủ lo ngại sức mạnh của Ambessa

Đã có nhiều streamer được trải nghiệm trước lối chơi của Ambessa và hầu hết đều công nhận đây là vị tướng mạnh. Tất nhiên nếu Ambessa có lượng Sát Thương vượt trội khi ra mắt thì Riot có thể sẽ nerf, nhưng với độ cơ động cùng loạt hiệu ứng như này, đây rõ ràng là một nỗi ác mộng thật sự đối với những người chơi Xạ Thủ hay các chủ lực kém cơ động.