Karsa nghẹn ngào sau trận thua trước SofM, bạn thân SwordArt đáp lời: Hãy để tớ thay cậu thực hiện giấc mơ vô địch

SwordArt hứa với đồng đội cũ sẽ thay Karsa thực hiện giấc mơ vô địch thế giới.

Trước trận bán kết thứ 2 của CKTG 2020, người đi rừng của TES là Karsa đã có những phát biểu tự tin rằng ở LPL anh ấy chưa từng để thua Sofm.Tuy nhiên Karsa và những người đồng đội đã nhận một cú sốc cực lớn khi bị SofM và SN đánh bại với tỷ số 3-1, một trận thua tâm phục khẩu phục. Karsa thi đấu không hề tệ nếu như không muốn nói chính anh là người chơi tốt nhất của TES ở trận đấu này. Tuy nhiên như vậy là chưa đủ để chiến thắng một SN đang có điểm rơi phong độ rất cao và tinh thần hừng hực khí thế tại CKTG 2020. SofM và các đồng đội càng đánh càng hay và càng khiến cho khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Karsa nghẹn ngào sau trận thua trước SofM, bạn thân SwordArt đáp lời: Hãy để tớ thay cậu thực hiện giấc mơ vô địch - Ảnh 1.

SN đã vượt qua TES với tỷ số 3-1 (Nguồn VETV)

Sau trận đấu bán kết, người đi rừng của TES đã có những lời chúc dành cho SwordArt, người bạn thân của anh hiện đang thi đấu cho SN. Hẳn chúng ta còn nhớ thì Karsa và SwordArt đã từng là đồng đội tại Flash Wolves. Họ luôn giữ mối quan hệ tốt ngay kể cả khi họ là đối thủ của nhau tại LPL và CKTG 2020.

Cụ thể trong buổi họp báo sau trận bán kết Karsa đã phát biểu rằng: "Tôi hy vọng rằng SwordArt có thể đạt được giấc mơ mà anh ấy hằng mong ước khi là một tuyển thủ. Tôi mong anh ấy sẽ vô địch thế giới."

Karsa nghẹn ngào sau trận thua trước SofM, bạn thân SwordArt đáp lời: Hãy để tớ thay cậu thực hiện giấc mơ vô địch - Ảnh 2.

Karsa gửi lời chúc đến người đồng đội cũ SwordArt (Nguồn VETV)

Có thể thấy rằng qua những lời chúc của Karsa đến SwordArt là cả một sự tôn trọng mà anh dành cho người đồng đội cũ lớn như thế nào. Karsa chúc SwordArt vô địch CKTG 2020 và dường như cũng là lời gửi gắm khát vọng của chính bản thân anh vào những câu nói đó. Đã là một tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp, chức vô địch 1 kì CKTG luôn là khát khao lớn nhất của họ. Karsa đã không hoàn thành được giấc mơ này trong năm nay khi không thể vượt qua được SofM và tập thể SN tại trận bán kết CKTG 2020.

Đáp lại tình cảm của người đồng đội cũ Karsa, trong buổi phỏng vấn sau trận đấu thì SwordArt, hỗ trợ của SN cũng đã gửi tới những lời nói vô cùng ý nghĩa dành tặng cho người đi rừng của TES. Anh đã nói rằng: "Tôi muốn nói với Karsa, năm nay tôi giúp cậu lấy cup, năm sau tới lượt cậu nhé."

Karsa nghẹn ngào sau trận thua trước SofM, bạn thân SwordArt đáp lời: Hãy để tớ thay cậu thực hiện giấc mơ vô địch - Ảnh 3.

SwordArt gửi lời tới Karsa trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu (Nguồn Ku Esports News)

Quả đúng đã là bạn suốt đời là bạn phải không nào, ngay sau cuộc đối đầu nảy lửa, cả Karsa và SwordArt đã dành cho nhau những lời nói đầy ý nghĩa. Đây không chỉ là lời động viên kẻ thất bại hay người chiến thắng mà còn là lời nói của 2 tuyển thủ đã theo đuổi giấc mơ trong suốt 7 năm qua.

Giờ đây, SwordArt, SofM và tập thể SN đã rất gần với chức vô địch CKTG 2020 hơn bao giờ hết. Chỉ một trận đấu nữa thôi trước DWG, SofM và SN sẽ chạm tay đến đỉnh vinh quang và hoàn thành giấc mơ tại kỳ CKTG 2020 này. Khi đó SwordArt sẽ hoàn thành giấc mơ của chính bản thân mình và lời mong muốn của Karsa cũng sẽ trở thành hiện thực.

Karsa nghẹn ngào sau trận thua trước SofM, bạn thân SwordArt đáp lời: Hãy để tớ thay cậu thực hiện giấc mơ vô địch - Ảnh 4.

Hình ảnh đẹp nhất sau trận Bán kết vừa qua