Kế Hoạch Sống Còn Của Team Thầy Ba thể hiện rõ tiêu chí ‘sống vì tình cảm’ của SBTC

Không chỉ đơn giản là bộ truyện giải trí, Kế Hoạch Sống Còn Của Team Thầy Ba còn thể hiện rõ nét dấu ấn slogan của đội SBTC.

Từ trước đến nay, yếu tố quyết định thành bại của mỗi bộ truyện tranh không chỉ nằm ở nội dung cơ bản như cốt truyện hay, hài hước mà còn là những thông điệp ý nghĩa mà nó để lại trong lòng người xem. Và “Kế Hoạch Sống Còn Của Team Thầy Ba” cũng tương tự như thế, tác giả đã khéo léo lồng ghép nhiều điều thú vị, liên quan trực tiếp đến đội tuyển SBTC ngoài đời thật – “Sống bằng tình cảm”.

Cách lồng ghép này không hề phá vỡ tính liên kết của mạch truyện mà ngược lại còn làm cho câu chuyện sống động và mới lạ hơn. Ngay cả những người chưa từng biết đến SBTC, chỉ thích đọc truyện đơn thuần vẫn dễ dàng cảm nhận được. Thế nên, không khó hiểu vì sao ngay từ khi mới được “xuất xưởng”, bộ truyện đã nhanh chóng trở thành từ khóa hot hàng đầu trên các diễn đàn, eSports và  cả truyện tranh Việt.

Kế Hoạch Sống Còn Của Team Thầy Ba thể hiện rõ tiêu chí 'sống vì tình cảm' của SBTC

Trong truyện, ngoài những nội dung cực kỳ hài hước đến từ ‘rạp xiếc’ SBTC thì độc giả cũng không ít lần thấy các nhân vật thể hiện tính cách giống hệt ngoài đời. Đơn cử như Thầy Ba không thể nào lẫn vào đâu được với tính cách bựa và pha trò hơi ‘dơ’, nhưng cũng rất gần gũi. Kit thì lại dễ thương và con nít. Hay Clear mang đam mê ‘cấu rỉa’ máu từ xa của xạ thủ như khi thi đấu chuyên nghiệp.

Không chỉ vậy, khi đội tuyển LMHT chuyên nghiệp SBTC ra mắt thì mọi người cũng biết rằng đội này được thành lập bởi Thầy Ba với phương châm “Sống Bằng Tình Cảm”. Theo đó, anh Ba là người đầu tàu và là chỗ dựa vững chắc để những đứa em trong đội có thể phát triển và thành công hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Và phương châm này thậm chí còn được thể hiện rõ ràng hơn bao giờ hết trong truyện “Kế Hoạch Sống Còn Của Team Thầy Ba”. Theo đó, đã có không ít chi tiết các thành viên trong đội bảo vệ lẫn nhau. Từ lúc đối mặt với siêu quái Đôn-chề chuyên chơi dơ, cho đến những lần trải nghiệm game. Các thành viên đều luôn quan tâm và chăm sóc lẫn nhau, cho dù cách quan tâm có phần bựa và tấu hài.

Kế Hoạch Sống Còn Của Team Thầy Ba thể hiện rõ tiêu chí 'sống vì tình cảm' của SBTC

Dù vậy, họ luôn cùng nhau đối mặt với những khó khăn và vượt qua với sức mạnh đoàn kết. Khi đối mặt với những hiểm nguy, dù được xem là một nhân vật yếu nhất trong team nhưng anh Ba vẫn luôn là người chở che cho những đứa em cũng như đưa ra những phương án giải quyết tối ưu nhất cho cả đội.

Chính vì vậy càng ngày mọi người càng hiểu rõ hơn về tiêu chí ‘sống vì tình cảm’ của đội SBTC không chỉ ngoài đời mà cả trong truyện Team Thầy Ba. Tất nhiên đây cũng là một trong những điểm sáng của bộ truyện, khi nó đề cao tính đoàn kết cũng như sự quan tâm chăm sóc của những anh em với mục đích là cùng nhau phát triển tốt hơn trong cuộc sống cũng như sự nghiệp.

Những pha ‘plot twist’ đỉnh cao của 3 chương cuối và ‘gánh xiếc’ Team Thầy Ba sẽ khiến các bạn chết cười
Những pha ‘plot twist’ đỉnh cao của 3 chương cuối và ‘gánh xiếc’ Team Thầy Ba sẽ khiến các bạn chết cười
3 chương cuối cùng của “Kế Hoạch Sống Còn Của Team Thầy Ba” sẽ khiến các bạn phải mắt chữ O mồm chữ A với màn ‘plot twist’ không thể nào đỉnh hơn.

Không chỉ anh Ba, các thành viên trong Team Thầy Ba cũng luôn yêu mến và bảo vệ anh, sẵn sàng lăn xả hết mình  để bảo vệ ‘đầu tàu’ của cả đội khi khó khăn ập đến.Thông qua đó, bộ truyện đã mang đến cho độc giả một thông điệp đầy tình người, là cho dù anh em không cùng huyết thống vẫn có thể yêu mến và giúp đỡ lẫn nhau. Miễn là mọi người cùng chung chí hướng, không vụ lợi và hỗ trợ nhau hết mình trong mọi khó khăn thì tình cảm khắng khít của họ cũng chẳng khác nào anh em cùng chung huyết thống.

Kế Hoạch Sống Còn Của Team Thầy Ba thể hiện rõ tiêu chí 'sống vì tình cảm' của SBTC

Hiện tại, bộ truyện đang mở bán chính thức tại trang web chính thức của POPS. Có 3 gói với mức giá khác nhau bao gồm 69.000 VNĐ, 175.000 VNĐ và 499.000 VNĐ. Mỗi gói khác nhau sẽ có những vật phẩm xịn sò khác nhau.

Đặc biệt, từ 9h sáng ngày Mùng 1 (12/2) đến 9h sáng Mùng 3 (14/2) Tết Nguyên Đán 2021, gói 69 sẽ được giảm giá 20%, chỉ còn 550 POPS stars (tương đương 55.000 đồng). Song song đó, khi mua gói 175 hoặc 499, độc giả sẽ được tặng thêm postcard xịn mịn của team Thầy Ba.

Nếu các bạn muốn theo dõi và xem bộ truyện của Team Thầy Ba có thể nhấn vào link https://popsvn.app.link/e/SBTC02 để xem và đặt mua.

Bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa?!