Kẻ từng "solokill" Faker ở đường giữa bất ngờ gia nhập LPL thay thế Doinb

Có rất ít tuyển thủ trên thế giới có thể Solokill lại Quỷ Vương Faker nhưng anh chàng này đã làm được. 

Trong những mùa giải gần đây, xu hướng đưa về các tuyển thủ người Hàn khi còn trẻ đang nở rộ. Viper, Doinb, TheShy, Scout là những cái tên còn rất trẻ đến với LPL và có những thành công nhất địch trong giải đấu này. Mới đây, Gori - tuyển thủ tài năng người Hàn đã được xác nhận gia nhập LPL. Anh sẽ vá vào vị trí đường giữa của FPX sau khi Doinb đã rời đi. Đây được đánh giá là nước đi thông minh cho cả hai. Kể từ khi NS xác nhận chia tay với mình, Gori vẫn chưa tìm được bến đỗ phù hợp với bản thân. 

Gori đã gia nhập FPX để vá vào vị trí của Doinb để lại
Gori đã gia nhập FPX để vá vào vị trí của Doinb để lại

Làn sóng các ngôi sao mới nổi lẫn thành danh gia nhập LPL không phải câu chuyện hiếm có trong nhiều năm trở lại đây. Bengi, Marin, Khan hay thậm chí là đội hình Samsung White vô địch thế giới 2014 đều đã từng chơi tại LPL. 

Marin cùng rất nhiều huyền thoại LCK đã đến thi đấu tại LPL
Marin cùng rất nhiều huyền thoại LCK đã đến thi đấu tại LPL

Trong mùa giải 2021, trong màu áo NS không được đánh giá quá cao tại LCK, Gori đã gồng gánh đội tuyển này để họ suýt chút nữa lọt được vào vòng Playoff của LCK Mùa Hè 2021. Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ đối với Gori và khán giả LCK là việc anh từng có pha solokill 1vs1 không có tác động từ người đi rừng với Faker. Rõ ràng về khả năng, Gori không thua kém bất cứ tài năng đi đường giữa nào tại LPL. 


Gori từng có pha solokill ngoạn mục với Faker tại LCK 2021

Với mảnh mất màu mỡ cho các tuyển thủ Hàn Quốc như LPL, hy vọng Gori sẽ thi đấu tốt để vực dậy một đội tuyển đang thay máu gần hết các vị trí như FPX. Gori cũng đã có mặt trong thành phần thi đấu của FPX tại Demacia Cup 2021 diễn ra vào cuối tuần này. Đội hình FPX tham dự Demacia Cup 2021 bao gồm:

  • Đường trên: Xiaolaohu
  • Đi rừng: Beichan
  • Đường giữa: Gori
  • Xạ thủ: Lwx/ Jiang
  • Hỗ trợ: Hang/ Lele

Những thông tin chuyển nhượng mới nhất sẽ liên tục KenhTinGame cập nhật sớm nhất.

MỤC LỤC [Hiện]