Keria “chê” tiền thưởng EWC 2024, tiết lộ về việc quay video nhảy múa với Gumayusi

Buổi livestream trả lời câu hỏi fan mới đây của Keria đã mang đến khá nhiều nội dung thú vị, đặc biệt là các hoạt động bên ngoài giải đấu.

Cũng giống như những thành viên khác của T1, Keria mới đây đã có buổi livestream AMA để trả lời một loạt câu hỏi của fan. Tuyển thủ Hỗ Trợ này đã không khiến mọi người thất vọng khi chia sẻ nhiều điều thú vị.

Trong đó, hành trình của Keria cùng các đồng đội tại Esports World Cup 2024 là điều được nhiều người quan tâm. Keria đã kể nhiều chuyện thú vị trong những ngày T1 ở Ả Rập Saudi, đặc biệt là sau khi đội giành chức vô địch.

Ả Rập Saudi rất tuyệt khi mọi người đều đón tiếp tuyển thủ nồng nhiệt, môi trường cũng thân thiện dù thời tiết có hơi nóng một chút. Chúng tôi thường ăn ở trong khách sạn, nhưng cũng có lần tôi cùng quản lý trải nghiệm thực phẩm địa phương, cụ thể là món cơm risotto với gà và tôi thấy rất là ngon luôn“, Keria chia sẻ.

Do thời tiết ở Ả Rập Saudi nóng nên Keria đã phải mang kính râm cũng như áo chống nhiệt, dù vậy việc không đi ra ngoài nhiều cũng không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe toàn đội. Cũng liên quan đến EWC 2024, khi được fan thắc mắc rằng giải thưởng của nhà vô địch có nhiều không, Keria cũng thẳng thắn chia sẻ.

Tôi không biết tiền thưởng cỡ nào được xem là nhiều. Slogan của giải đấu là ‘cơ hội đổi đời của bạn’ nhưng tôi không nghĩ tiền thưởng nhiều đến mức đó. Tôi không cảm thấy cuộc sống thay đổi gì cả sau khi vô địch“, Hỗ Trợ T1 cho biết.

Keria không hứng thú với nội dung nhảy múa

Keria cũng chia sẻ nhiều điều về skin Bard vô địch CKTG 2023 của mình. Tuyển thủ này cho biết từ màu sắc, tổng thể cho tới hoạt ảnh đều rất đẹp, qua đó khuyến khích mọi người phải tranh thủ mua ngay khi được ra mắt. Bên cạnh đó, sau nhiều lần né tránh câu hỏi liên quan đến việc quay clip nhảy cùng Gumayusi, Keria cũng đã có câu trả lời về việc này.

Không biết nói ra có sao không nhưng tôi thực sự cảm thấy không ổn khi quay những clip ngắn đó. Dù có nhiều clip tôi thấy khá thú vị nhưng tôi không muốn quay chút nào. Tôi nghĩ mọi người cũng sẽ không thích thú khi xem đâu“.